Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute ทำแฟนคลับ 4 พันร้อนในคอนฯ ‘4Minute LIVE Energy Vol.2 DIAMOND’ (2010-12-05)

4minute เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนคลับกว่า 4,000 คน


4minute เผยเสน่ห์ในงานคอนเสิร์ต ‘4Minute LIVE Energy Vol.2 DIAMOND’ วันแรกเมื่อ 4 ธันวาคม ณ Zepp Tokyo หลังจากที่บัตรคอนเสิร์ตรวมทั้งหมดกว่า 2 รอบ ถูกจำหน่ายหมดลงไปอย่างรวดเร็วก่อนหน้านี้


เพื่อมาร่วมชมคอนเสิร์ตส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างเดินทางมายังสถานที่จัดงานกว่า 5 ชั่วโมงก่อนงานเริ่ม ในขณะเดียวกันทางด้าน 4minute ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนในพื้นที่เป็นอย่างมากเช่นกัน


4minute เปิดฉากพร้อมกับเพลง ‘MUZIK’ รวมถึงเสน่ห์อันแข็งแกร่งในเพลง ‘HUH’ และ ‘I MY ME MINE’ ไม่เพียงเท่านั้นโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนก็ทำเอาแฟนๆประทับใจกันถ้วนหน้า


โดยเฉพาะในโชว์เดี่ยวของ กายุน ที่มาพร้อมกับเพลง ‘DejaVu’ ก็ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่และดุดันจนได้รับคำชื่นชมจากทุกคน ทางด้าน จีฮยอน มาในเพลง ‘Like A Virgin’ กับเสน่ห์สาวน่ารักสดใสที่คว้าหัวใจแฟนคลับชายกันไปตามๆกัน


โซฮยอน น้องเล็กมาพร้อมกับเพลง ‘London Bridge’ ในมาดแบดเกิร์ลที่สามารถสร้างความบันเทิงทางสายตาและทางหูได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ฮยอนอามาในเพลงเดี่ยวของเธออย่าง ‘Change’ เรียกได้ว่ากระแสฮยอนอาซินโดรมก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับชายคลั่งกันไปอย่างถ้วนหน้า ก่อนปิดท้ายด้วย จียุน มาในมาดร็อคเกอร์สาวพร้อมน้ำเสียงอันสดใสที่เผยเสน่ห์คว้าใจแฟนๆ ทำเอาสแตนดิ้งคอนเสิร์ตในวันนี้ร้อนแรงกันไปตามกัน


การที่เธอสามารถใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วตลอดการแสดงก็ทำให้แฟนๆรู้สึกสนิทสนมกับพวกเธอมากขึ้น ถึงแม้ว่าในคอนเสิร์ตวันนี้จะเป็นแบบยืนทั้งหมดแต่แฟนๆต่างก็ร้องเพลงตามพวกเธอกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเรียกได้ว่าเป็นอีกโชว์หนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี


4minute เผย “พวกเราคิดว่านี่เป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงมากที่สุดกว่าครั้งไหนๆเลยค่ะ นี่คอนเสิร์ตครั้งที่สองแล้ว มันเลยทำให้เราได้โชว์อะไรที่สุดยอดๆ จากประสบการณ์ที่เราเคยเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมาค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ช่วยเชียร์พวกเราค่ะ ช่วยสนับสนุนเราต่อไปด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


‘4Minute LIVE Energy Vol.2 DIAMOND’ จะเปิดฉากขึ้นเป็นรอบที่ 2 ณ โดจิมะฮอลล์ โอซาก้า ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top