Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สรุปข่าวร้อนยอดฮิต ‘TOP 7’ ปี 2553 วงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘เรื่องฉาวโกยเรียบ 6 อันดับ’ (2010-12-05)

อะไรคือข่าวที่น่ายินดีที่สุดและข่าวที่ขมขื่นที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ปี 2553 ?


4 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ (MC ชินฮยอนจุน อีชียอง) ได้มีการเปิดเผยสุดยอดข่าวฮ็อต 7 อันดับ ประจำปี 2553


อันดับที่ 7 ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายของบรรดาคนบันเทิงอย่าง อีฮยอกแจ คิมแทฮยอน ชเวชอนโฮ โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อีฮยอกแจได้ทำร้ายร่างกายพนักงานในสถานบันเทิง, คิมแทฮยอน ที่ได้กลับมารับงานอีกครั้งในรอบ 5 เดือน หลังจากทำร้ายร่างกายจากการทะเลาะวิทวาท ส่วนชเวชอลโฮนั้นยังคงเก็บตัวหลังจากทำร้ายร่างกายนักแสดงรุ่นน้อง


อันดับที่ 6 ขับรถขณะมึนเมา, ชนแล้วหนี รวมถึงขโมยรถ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ควอนซังอู ขับรถชนแล้วหนี แต่ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการหลังจากนั้น 3 เดือน, แก๊กแมน พัคซองโฮ และ โจวอนซอก ขับรถขณะมึนเมาจนต้องหยุดการทำกิจกรรมในวงการ, ด้านกวักฮันคู ถูกตัดสินความผิดที่เขาไปขโมยรถยนต์นำเข้า, อันดับที่ 5 เรื่องการต่อสู้ค้นหาความจริง โดยผู้ที่อยู่ในข่าวนี้คือ ทาโบล ที่ถูกชาวเน็ตปล่อยข่าวลือว่าเขาปลอมวุฒิการศึกษาซึ่งภายหลังได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวุฒิจริง รวมถึงสองเศรษฐี แทจินอา-ERU ที่ถูกผู้เขียนบท ชเวฮีจิน ข่มขู่เรียกเงิน


อันดับที่ 4 เป็นข่าวดีเพียงข่าวเดียวที่ติด TOP7 คือเรื่องราวความรักของบรรดาคนบันเทิง ทางด้านจางดงกอนและโคโซยองแต่งงานกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคม, นอกจากนี้ยังมี บยองอูมิน อีบอมซู ซอคยองซอก รวมถึงคนบันเทิงอีก 42 คนที่จะได้แต่งงานในปีนี้


อันดับที่ 3 เรื่องราวการเกณฑ์ทหาร ทางด้าน MC แห่งเกาหลีอย่าง MC Mong กำลังถูกสอบสวนกรณีที่เขาถอนฟันเพื่อหนีทหาร, อันดับที่ 2 เรื่องราวการเสียชีวิตของ Andre Kim, แบซัมรยง, ชเวจินยอง, พัคยงฮา


อันดับที่ 1 คนบันเทิงและการพนัน โดยขณะนี้ ชินจองฮวาน ที่ติดการพนันได้อาศัยอยู่ที่เนปาลนานกว่า 3 เดือนแล้ว, อีซองจิน ก็กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ในขณะที่เรนก็ถูกข่าวลือสงสัยว่าติดการพนันจากสื่อแห่งหนึ่งด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามต้นสังกัดออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่มีข่าวเกี่ยวข้องใดๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top