Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“LM.C” จับมือสองวงหล่อ SuG และ ViVid ทุ่มเต็มที่งานโออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์เสาร์นี้! (2010-12-03)

3 ธันวาคม 2553 – เดินทางถึงเมืองไทยเมื่อคืนนี้หมาดๆ (2 ธ.ค.) สองหนุ่มเจร็อคสุดเปรี้ยว “LM.C” (แอลเอ็ม. ซี) และหน้าหนุ่มหล่อ SuG (ซัคกุ) ก็ประกาศทันทีว่า พวกเขาเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับ งานโออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟสต์ 2010 (Oishi Green Tea Presents Oishi J-Rock Hitz Fest 2010) และมั่นใจว่าทุกคนที่ไปร่วมงานนี้ต้องได้รับความพิเศษกลับบ้านไปอย่างแน่นอน
 
งานโออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟสต์ 2010 ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นปรากฏการณ์ใหญ่ที่สุดของกิจกรรมและฟรีคอนเสิร์ตเจ-ร็อคในประเทศไทย เพราะเป็นการรวมตัวของศิลปินเจ-ร็อคแถวหน้าของญี่ปุ่นถึง 3 วงในงานเดียว ได้แก่ “LM.C” ที่แฟนเพลงหลงรักจากเอนิเมะชั่นชื่อดัง KATEKYO HITMAN REBORN! หรือ “รีบอร์น!” นั่นเอง, SuG หนุ่มหล่อทั้งห้าทั้งเพิ่งประสบความสำเร็จจากการเปิดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยไปหมาดๆ และวงน้องใหม่ฝีมือแซ่บ ViVid (วิวิด) ที่กำลังจะเดินทางมาสมทบในค่ำวันศุกร์นี้
 
นอกจากทั้งสามวงจะมอบความพิเศษบนเวทีแล้ว ทั้ง “LM.C”, SuG และ ViVid ยังขนของสะสมตรงมาจากญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ เจ-ร็อคและวิชวลเคได้เป็นเจ้าของ ซึ่งจะมีจำหน่ายและแจกที่ซุ้มศิลปินและซุ้ม PMD+ ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ “LM.C” ในบริเวณงาน โดยของทุกชิ้นมีจำนวนจำกัดและราคาพิเศษสำหรับ งานโออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟสต์ 2010 เท่านั้น!
 
ชาวเจ-ร็อค คอสเพลย์ และวีเคทั้งหลายพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับ “โออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟสต์ 2010” ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป!




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top