Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ขนทัพนักแต่งเพลงชื่อดัง ร่วมเนรมิตมินิอัลบั้มชุด 3 ‘REAL’ (2010-12-03)

นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีร่วมทำงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL’ ของดีว่านักเรียนมัธยม ไอยู (IU)


เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ไอยู ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่ของตัวเองผ่านทาง me2DAY พร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบสาวเต็มตัว จนทำเอาแฟนเพลงของเธอต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ในขณะเดียวกันรายชื่อคนดนตรีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานชุดนี้ก็ถูกจับตามองจากทุกคนอีกด้วย คนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) เขาได้มอบเพลงบัลลาดแบบอคูสติกที่เหมาะกับไอยูเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีนักแต่งเพลงที่เคยเปิดเผยว่าเขาอยากร่วมงานกับ ไอยู มานานแล้วอย่าง คิมฮยองซอก โดยในอัลบั้มนี้เขาได้มอบผลงานเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์ชิบุยะเคจังหวะกลางๆให้กับพวกเธอ


ทางด้านอีมินซู-คิมอีนา ที่เคยร่วมกันประพันธ์เพลง ‘Nagging’ ได้กลับมาทำเพลง ‘Good Day’ ให้กับเธออีกครั้งจนทุกฝ่ายต่างจับตามองว่านี่จะต้องเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของเธออย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ชินซาดงโฮแรงงี ก็ได้มาร่วมกับไอยูเตรียมปล่อยเพลงรักแสนหวานที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาวนี้ ปิดท้ายด้วย คิมกับวอน เขาเป็นนักประพันธ์เนื้อเพลงที่ร่วมงานกับไอยูมาตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชุดแรก ซึ่งก็จะได้เตรียมนำเนื้อเพลงที่เข้าถึงอารมณ์มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง


ทีมงานในต้นสังกัดไอยูเผย "นักประพันธ์เพลงที่ได้ร่วมมอบเพลงให้กับไอยูในครั้งนี้ต่างเข้าร่วมงานกับเธอด้วยความปลาบปลื้มหลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าเธอกำลังทำงานเพลงอยู่ครับ" เสริม "ทั้งไอยูและทีมผู้แต่งบอกว่าพอใจในผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ‘REAL’ นี้มากกว่า 200% เลยครับ อย่าลืมติดตามกันนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ไอยู เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘REAL’ ในวันที่ 9 ธันวาคม ผ่านช่องทางออนไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top