Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง SECRET เตรียมแปลงเป็นผู้ชาย ในรายการวาไรตี้ประวัติศาสตร์ ‘โคกูม่า’ (2010-12-03)

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง SECRET เตรียมปลอมตัวเป็นผู้ชาย


รายการวาไรตี้นำร่องที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ อย่าง ‘고구마(โคกูมา)’ (ย่อจาก 옛것을 구하는 마음/หัวใจที่โหยหาอดีต) เตรียมเผยภารกิจของผู้ร่วมรายการอย่าง ฮันซอนฮวา ซึ่งเธอจะต้องมาแปลงโฉมเป็นผู้ชาย


ในระยะหลังนี้บรรดาคนบันเทิงหญิงต่างได้มารับบทเป็นผู้ชายกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ยุนอึนเฮ ใน ‘Coffee Prince No.1’, มุนกึนยอง ใน ‘Painter of Wind’ และล่าสุด พัคมินยอง ใน ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ จนได้รับความนิยมไปทั่วบ้านทั่วเมือง และถึงแม้ว่าการแปลงโฉมของฮันซอนฮวาในครั้งนี้จะเป็นเพียงรายการวาไรตี้ แต่เธอยังคงได้รับความสนใจอย่างมากต่อผลลัพธ์ที่ออกมาว่าจะเป็นอย่างไรกันแน่เช่นกัน


การบันทึกเทปในครั้งนี้ ฮันซอนฮวา เตรีมมาเผยความสามารถด้านบันเทิงในรายการร่วมกับกลุ่มพิธีกร นำทีมโดย คิมกุกจิน และ คิมยงมัน ซึ่งทั้งสองได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ร่วมด้วยกับ อีซูกึน อึนจีวอน ยูเซยุน และอีจอง


รายการวาไรตี้นำร่อง ‘โคกูมา’ เป็นรายการวาไรตี้ที่จะพาบรรดาผู้ร่วมรายการย้อนเวลากลับไปในอดีต เพื่อลองใช้ชีวิตจากหน้าหนึ่งในประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง แบ่งการจับคู่เป็น 5 คู่ ประกอบไปด้วย คิมกุกจิน-คิมยงมัน, อีซูกึน-อึนจีวอน, ยูเซยุน-อีจอง, แทคยอน-ชานซอง, ซอนฮวา-ซองจง โดยพวกเขาต้องย้อนกลับไปในช่วงยุคโชซอน ที่ตัวเองไม่คุ้นกับบรรยากาศในสมัยนั้นและก็ต้องหาทางมีชีวิตรอดในยุคนั้นให้ได้


พบกับรายการวาไรตี้นำร่องที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในอดีตอย่าง ‘โคกูมา’ ออกอากาศ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 24.10 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top