Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR เปิดตัวคอนเซ็ตป์อัลบั้มใหม่ ‘สปอร์ตี้แฟมินีนลุค’ ในไตเติ้ล ‘How You Dare’ (2010-11-25)

ก่อนที่ SISTAR กำลังจะคัมแบ็คในเร็วๆนี้หลังต้องเลื่อนกำหนดการณ์เดิมออกไปจากเหตุการณ์เกาหลีเหนือยิงถล่มเกาะยอนพยองในเกาหลีใต้ ล่าสุดภาพคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มของ ‘SISTAR’ ที่หลุดออกมาก็ทำให้ต้นสังกัดถึงกับมึนไปเลยทีเดียว


‘How You Dare’ เป็นผลงานเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ได้รับบาดแผลจากความรักและต้องการส่งผ่านข้อความสุดมาดมั่นและเป็นเอกเทศ ซึ่งเพื่อให้ภาพลักษณ์ของ SISTAR เข้ากันได้ดีกับเนื้อเพลง ทำให้ต้นสังกัดได้ใช้สไตล์คอนเซ็ปต์ในแบบ ‘กาโดนยอ (สาวหยิ่งเย็นชาเอาใจยาก)’ นั่นเอง


Starship Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์ของเพลงใหม่ SISTAR อย่าง ‘How You Dare’ จริงๆแล้วเราต้องการนำเสนอสไตล์ ‘กาโดนยอ’ โดยจะมาในแบบสปอร์ตี้แฟมินีนลุคครับ” เสริม “เราตั้งใจจะเปิดคอนเซ็ปต์นี้ตอนที่วางจำหน่ายเพลงและเปิดตัวมิวสิควีดีโอ แต่ว่าภาพทั้งหมดก็ดันหลุดออกมาในเน็ตเสียก่อน” เขากล่าวเมื่อ 25 พ.ย.


ทีมงานคนหนึ่งในต้นสังกัดเผย “สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปแล้วเรื่องคอนเซ็ปต์แฟชั่นในอัลบั้มนั้นมีความสำคัญพอๆกับเพลงเลยครับ” เสริม “หลังจากที่ภาพทั้งหมดหลุดออกมา เราก็ได้ประชุมกันอย่างหนักและตัดสินใจรีบเปิดตัวคอนเซ็ปต์ออกมาก่อนกำหนดการเดิมครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เดิมที SISTAR มีแผนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่ 25 พ.ย. แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปหลังจากเกิดเหตุการณ์เกาหลีเหนือยิงถล่มเกาะยอนพยองในเกาหลีใต้นั่นเอง


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top