Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent (เกาหลี) AVEX (ญี่ปุ่น) สานความสัมพันธ์ เซ็นสัญญาศิลปิน ‘Super Junior-f(x)’ ลุยทำตลาดในญี่ปุ่น (2010-11-25)

AVEX ต้นสังกัดของ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ในประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความสัมพันธ์แน่นเฟ้นกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เกาหลี SM Entertainment


24 พฤศจิกายน 2553 ในเว็บไซต์หลักของ Avex มีการเปิดเผยข้อมูลว่าบริษัทได้เซ็นสัญญากับศิลปินในค่าย SM Entertainment อย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ f(x) เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้นับตั้งแต่มีเรื่องประเด็นของ 3 หนุ่มดงบังชินกิอย่าง แจจุง ยูชอน และจุนซู ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง AVEX และ SM เริ่มสั่นคลอน อย่างไรก็ตามการกลับมาจับมือกันในครั้งนี้ ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่นั้นได้กลับมาแน่นแฟ้นเช่นเดิมแล้ว


AVEX เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลังกล่าว “จนถึงตอนนี้ AVEX GROUP และ SM JAPAN เรามีศิลปินที่เซ็นสัญญาด้วยกันอย่าง โบอา ดงบังชินกิ และ เจมิน เรามีความสัมพันธ์ร่วมกันมานาน” เสริม “นอกจากรายชื่อศิลปินข้างต้น เราได้เซ็นสัญญาใหม่ร่วมกับศิลปินที่มีความนิยมในเกาหลีอยู่แล้วอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ f(x)”


กล่าวต่อ “หลังจากนี้เราจะช่วยศิลปินข้างต้นจาก SM JAPAN เพื่อการเปิดตลาดในญี่ปุ่น” เสริม “SM JAPAN จะรับหน้าที่เป็นฝ่ายบริหารจัดการศิลปิน ส่วนทางด้าน AVEX จะรับหน้าที่เป็นค่ายเพลง และยังเป็นเอเจนท์ด้านการจัดการ โดยเราจะสนับสนุนการทำกิจกรรมของศิลปินโดยรวมทุกด้าน”


อีกทั้ง “ยุนโฮ และชางมิน ก็เตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในนาม ดงบังชินกิ (โทโฮชินกิ) ด้วยเช่นเดียวกัน”


ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าต้นสังกัดจะสนับสนุนการทำกิจกรรมของ ยูโนยุนโฮ และชเวกังชางมิน ในนามของดงบังชินกิต่อในประเทศเกาหลีโดยไร้ซึ่ง 3 หนุ่ม แจจุง ยูชอน และจุนซู ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


จากข่าวในครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างกำลังจับตามองความเคลื่อนไหวของ โซนยอชิแด ที่ได้เซ็นสัญญาเปิดตลาดในญี่ปุ่นกับค่าย Universal Music อย่างถ้วนหน้า หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าการที่ศิลปินของ SM เกือบทั้งหมดได้ทำสัญญากับ AVEX นั้น สุดท้ายแล้วโซนยอชิแดอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนค่ายเพลงในญี่ปุ่นก็เป็นได้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top