Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland โปรโมทซิงเกิ้ลชุด 3 ‘So Today…’ แฟนคลับญี่ปุ่น 1 หมื่นแห่ร่วมงานคึกคัก (2010-11-22)

แฟนคลับ 1 หมื่นแห่ร่วมงานโปรโมชั่นการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘So Today…’ ของ FTIsland ในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 20,21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โอซากา และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น FTIsland จัดงานโปรโมทอัลบั้มผลงานชุดใหม่ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมกว่า 1 หมื่นคน ในวันนั้น FTIsland ขนเพลงโปรโมทขึ้นโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Boom Boom Boom’, ‘I change for you’, ‘So today…’ ซึ่งหลังจากโชว์จบลงพวกเขาก็ได้จัดกิจกรรมไฮทัชกับแฟนๆเพื่อแทนคำขอบคุณด้วยเช่นกัน


สำหรับผลงานอัลบั้มนี้เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘So today’ และ ‘I change for you’ ซึ่งเป็นฝีมือการประพันธ์เนื้อร้องโดย อีแจจิน ในขณะที่เพลง ‘Boom Boom Boom’ ก็ยังเป็นเพลงฝีมือการประพันธ์ทำนองครั้งแรกของ ชเวจงฮุน และเขียนเนื้อร้องโดย อีแจจิน ด้วยเช่นกัน


หลังจากเดบิวสู่ตลาดเพลงในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการพร้อมกับผลงานเพลงรวม 3 อัลบั้ม พวกเขาก็สามารถติดท็อป 10 ในออริกอนได้อย่างถ้วนหน้า ด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่าพวกเขาได้ให้น้ำหนักการทำกิจกรรมโดยเน้นไปที่คุณภาพของเพลงมากกว่าภาพลักษณ์ในแบบไอดอล


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานยุ่งๆที่ต้องบินไปมาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นแต่พวกเขาก็มีความสุขกับการทำกิจกรรมดีครับ" เสริม "พวกเขาจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคน" เขากล่าว


FTIsland เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในพูซานวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top