Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD), คาร่า (KARA) เปิดตัว ‘STAR COLLECTION CARD’ เซ็ตใหม่ปลายปี 2553 (2010-11-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ คาร่า (KARA) วางจำหน่ายมินิโฟโต ‘สตาร์การ์ด (Star Card)’ อวดเสน่ห์ที่แตกต่าง


‘สตาร์การ์ด’ เริ่มผลิตตั้งแต่เดือนธันวาคม 2552 พร้อมกับภาพของศิลปินอย่าง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และโซนยอชิแด โดยเฉพาะกับการที่เป็นสินค้าซึ่งมีจุดเด่นเป็นการ์ดใบเล็กทำให้แฟนๆสามารถพกติดตัวไปได้อย่างง่าย และการที่การ์ดเหล่านี้มีภาพถ่ายที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน จึงทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนๆนำไปเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่นอย่างถ้วนหน้า


สำหรับการเปิดตัวเป็นครั้งที่สามนี้ โซนยอชิแด จะมาพร้อมกับสตาร์การ์ดเวอร์ชั่น 2.5 ในมาดของสาวน่ารักสดใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความร่าเริง


ย้อนกลับไปตั้งแต่การเปิดให้จองสตาร์การ์ดซีซั่นแรก มีแฟนๆสนใจสั่งจองเข้ามามากกว่า 1 แสนแพ็ค ถัดมาในช่วงบอลโลกผู้ผลิตก็ได้วางจำหน่ายสตาร์การ์ดในคอนเซ็ปต์ ‘เรดโซชิ’ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเชียร์ทีมเกาหลีใต้และก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน เรียกได้ว่า โซนยอชิแด ได้ก้าวไปหนึ่งก้าวในส่วนของสตาร์การ์ดเรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตาม ในการเปิดตัวสตาร์การ์ดครั้งนี้ เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) ก็ได้มาร่วมในตลาดภาพขนาดมินินี้ด้วยเช่นกัน คาร่า เตรียมเผยเสน่ห์ในแบบ 5 สาว 5 สไตล์ผ่านการ์ดภาพถ่ายรวมทั้งหมด 105 แบบ และจากความนิยมในตัว คาร่า ส่งผลให้การเปิดตัวสตาร์การ์ดครั้งนี้ทำให้บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจและตอบรับกันอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ทีมงานผู้ผลิตสตาร์การ์ด เผย “สินค้าอย่างสตาร์การ์ดซึ่งมีการรวบรวมภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ประกอบกับการที่เป็นการ์ดขนาดเล็ก และมีราคาแบบน่ารัก ทำให้บรรดาแฟนๆที่ชื่นชอบศิลปินเหล่านี้ต่างให้การตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมากครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “การที่เราวางจำหน่ายสตาร์การ์ดของสุดยอดไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่างโซนยอชิแดและคาร่าในเวลาที่เกือบพร้อมๆกัน เราคิดว่าต้องสร้างความฮือฮาได้มากแน่นอน ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นก็ให้ความสนใจกันมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คาร่า และ โซนยอชิแด ได้วางจำหน่ายสตาร์การ์ดผ่านทางเว็บไซต์ GMarket เป็นแห่งแรก หลังจากนี้ผู้ผลิตจะเริ่มวางจำหน่ายต่างร้านค้าทั่วไปในเกาหลี ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 24 ธันวาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top