Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮอกัก (Huh Gak) แห่ง Super Star K2 คว้า No.1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ Soribada 2 สัปดาห์ติด (2010-11-23)

ฮอกัก (Huh Gak) แช้มป์ Mnet ‘Super Star K2’ นั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ต Soribada สัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤศจิกายน (14-20 พฤศจิกายน) รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกัน


ฮอกัก นับเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้สองสัปดาห์ติดต่อกันเป็นคนที่ 2 ถัดจาก miss A โดยนอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Always (언제나)’ แล้วเพลงในมินิอัลบั้มอย่าง ‘Run to the Sky (하늘을 달리다)’ และ ‘Happy Me (행복한 나를)’ ก็ติดชาร์ตปัจจุบันทันด่วนอีกด้วย


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ แบกจียอง ในเพลง ‘That Woman’ ประกอบละคร SBS ‘Secret Garden’ ในขณะที่เพลง ‘Even If I Die, I Love You’ ประกอบละครเรื่อง SBS ‘Daemul’ ก็สามารถติดอันดับที่ 12 ในตาราง เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความร้อนแรงของเพลงประกอบละครได้เป็นอย่างดี


การแข่งขันระหว่างไอดอลกรุ๊ปยังคงร้อนแรง โดยอันดับที่ 3 และ 4 นั้นตกเป็นของเพลง ‘Hoot’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ‘Jumping’ โดย คาร่า (KARA) ตามลำดับ ในขณะที่ทางฝั่งไอดอลชายอย่าง 2AM สามารถส่งเพลง ‘You Wouldn’t Answer My Calls’ และ ‘Like Crazy’ คว้าอันดับที่ 5 และ 10 รวมถึง ‘BEAST’ ที่สามารถส่งเพลงใหม่ ‘Beautiful’ คว้าอันดับที่ 8 ในตารางไปได้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top