Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กรี๊ดสุดๆ ฉุดไม่อยู่กับความน่ารักของ SHINee ใน “BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party” ประสบความสำเร็จ เสียงตอบรับเกินคาด!! (2010-11-23)

ปิดฉากความสุขและความสนุกลงอย่างสวยงาม สำหรับงาน “BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party” ครั้งแรกของงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการในเมืองไทยของ SHINee (ชายน์นี่) 5 หนุ่มบอยแบนด์จากเกาหลีที่มาเปล่งประกายเจิดจ้าต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้บอกได้ว่าผู้ชมทุกคนคงได้รับความสนุกสนานชื่นบานกันถ้วนหน้า เพราะ SHINee ทั้งร้อง ทั้งเต้น และทั้งเล่น พร้อมเซอร์ไพรส์เต็มอิ่มกันจนแฟนคลับทั้งหลายกรี๊ดกันจนเสียงแหบเสียงแห้งเลยทีเดียว!!


สมเป็นงานที่บรรดาแฟนคลับ SHINee ตั้งตารอกันมานานแสนนาน กับ “BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party” งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่หนุ่มๆ SHINee พร้อมใจกันพกพาความน่ารักและความสามารถในแบบเฉพาะของตัวเองมาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันให้สมใจ โดยหนุ่มๆ SHINee เปิดตัวเรียกความคึกคักจากแฟนๆ กันด้วยเพลงยอดฮิตอย่าง “Ring Ding Dong” จากนั้นก็ทักทายคนดูกัน  ก่อนจะต่อกันด้วยโชว์เพลงที่ทำให้ SHINee เป็นที่หลงรักของบรรดานูน่าทั้งหลายกับเพลง “Replay” ก่อนจะเข้าสู่เซอร์ไพรส์แรกของงานกับน้ำแตงโมปั่นฝีมือ SHINee ให้แก่แฟนคลับผู้โชคดี 5 คนได้ดื่ม งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาผู้ชมในฮอลล์ได้ไม่เบาเลย เพราะอิจฉาคนที่ได้ขึ้นไปชิมน้ำแตงโมปั่นฝีมือ SHINee นั่นเอง จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงโชว์เดี่ยวของแต่ละสมาชิก เริ่มจากน้องเล็กเท้าไฟอย่างแทมิน ที่เลือกเพลง “Do It Well” ของ J-Lo มาโชว์สเต็ปที่สุดยอดให้ผู้ชมได้ทึ่งกัน ต่อกันด้วยหนุ่มเสียงทรงพลังอย่างจงฮยอน ที่ออกมาขับกล่อมทุกคนในเพลง “Run the Sky” ตามติดมาด้วยหัวหน้าวงเสียงนุ่มอย่างอนยู ที่ขอสะกดคนดูด้วยเพลงหวานๆ อย่าง “How Deep is your love” ของ Beegees จากนั้นถึงคิวหนุ่มคีย์กับเพลง “Take a Bow” ของสาว Rihanna และมินโฮ ที่เลือกเพลง “Suddenly” ของ Eun Jiwon มาโชว์ลีลาแร็พเท่ๆ ให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนและแต่ละคนก็ทำได้น่าประทับใจจริงๆ จบจากช่วงโชว์เดี่ยว พิธีกรก็นำทุกคนเข้าสู่ช่วงเล่นเกม ที่มีชื่อเกมเก๋ๆ ว่า “สอน SHINee ให้รู้จักรัก” กติกามีอยู่ว่าจะจับฉลากเลือกผู้โชคดี 5 คนขึ้นมาเขียนคำว่ารักเป็นภาษาไทย แล้ว SHINee ก็จะเขียนตามลงบนกระดาษแผ่นเดียวกันกับผู้โชคดีแต่ละคน พร้อมด้วยลายเซ็นให้เอากลับบ้านไปนอนกอดได้เลย งานนี้เลยยิ่งทำเอาผู้ชมด้านล่างตาร้อนผ่าวๆ เพราะอยากได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ เหมือนผู้โชคดีบนเวทีบ้าง และเนื่องในโอกาสที่ครั้งนี้ SHINee มาเมืองไทยในช่วงเทศกาลลอยกระทงพอดี พิธีกรจึงนำทุกคนไปชมเซอร์ไพรส์วีทีอาร์ภาพหนุ่มๆ SHINee สวมชุดไทยราชปะแตนไปลอยกระทงกัน ซึ่งงานนี้แต่ละคนสวมชุดไทยออกมาดูหล่อและน่ารักจนนูน่าทั้งหลายใจละลายกันเป็นแถวๆ จนเสียงกรี๊ดกระหึ่มลั่นฮอลล์ ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ ก็ไปกรี๊ดกันต่อกับโชว์เพลง “Arrow” และ “LUCIFER” ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตใหม่ล่าสุดในขณะนี้อย่าง “Hello” ก่อนจะลงเวทีไป งานเหมือนจะจบแต่ยังไม่จบ เพราะเมื่อแฟนๆ ด้านล่างส่งเสียงเรียกอย่างไม่ขาดสาย SHINee ก็ปรากฎตัวบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษ 5 ชิ้นจากมิวสิควีดีโอเพลง “Hello” ในมือ ก่อนจะถึงไฮไลต์ของงานกับการจับฉลากผู้โชคดี 5 คนที่ SHINee จะโทรศัพท์เข้าไป Hello ด้วยและเชิญให้ขึ้นเวทีมารับของขวัญสุดพิเศษนี้ แถมยังได้ถ่ายรูปคู่แนบชิดกับ 1 สมาชิก SHINee ที่ตัวเองชื่นชอบอีกด้วย ซีนนี้ทำเอาทั้งคนในฮอลล์และเจ้าของเบอร์ผู้โชคดีกรี๊ดกันจนแทบจะลืมหายใจกันเลยทีเดียว ก่อนจากกัน SHINee ยังกล่าวขอบคุณทุกคนและพูดถึงความรู้สึกดีใจที่ได้มีงานแฟนมีตติ้งนี้ขึ้นในเมืองไทย พร้อมบอกให้แฟนๆ คอยติดตามผลงานของพวกเขาต่อไป และทิ้งท้ายด้วยว่ารักทุกคน!


แม้ว่าเวลาแห่งความสุขจะผ่านไปแล้ว แต่เชื่อว่าความทรงจำดีดีที่ทุกคนมีร่วมกับทั้ง 5 หนุ่ม SHINee จะยังคงอยู่ตลอดไป เช่นเดียวกับ 5 หนุ่ม SHINee ที่มีความสุขกับความรักที่แฟนๆ ทุกคนมีให้ตลอดมา ก็ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนคลับ SHINee ที่ให้ความร่วมมือกับงานครั้งนี้เป็นอย่างดี และช่วยกันทำให้งานนี้เสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์แบบจ้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top