Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮ-นูรี แห่ง Coed School โดนวิจารณ์ร่วมวงเหล้า ชาวเน็ตตั้งแง่ ‘ยังไม่บรรลุนิติภาวะ’ แฟนคลับโต้ ‘เป็นเรื่องปกติ’ (2010-11-23)

คังโฮ (Kang Ho, 19) และ นูรี (Nuri, 17) สองสมาชิกนัมนยอคงฮัก (Coed School) กลายเป็นประเด็นร้อนหลังภาพการดื่มของเขาถูกแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553


ในภาพนี้มีรูปของคังโฮและเพื่อนๆในสถานที่บันเทิงสำหรับผู้ใหญ่แห่งหนึ่งที่พวกเขาและเพื่อนๆกำลังดื่มอยู่ทั้งเบียร์และเหล้า ส่วนทางด้านนูรีก็เช่นเดียวกัน ในภาพมีทั้งเบียร์และกับแกล้มซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังสนุกกับเพื่อนๆในคลับแห่งหนึ่ง


นูรีเกิดปี 1993 ตอนนี้เขาอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น โดยเฉพาะกับการที่เขายังไม่บรรลุนิติภาวะส่งผลให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องนี้


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ขอโทษนะที่ไม่สามารถปกป้องพวกคุณทั้งสองได้” “จากโรงเรียนสหกลายเป็นโรงเรียนนักดื่มไปแล้ว” “ดูเหมือนว่าอดีตของไอดอลทุกคนจะน่าผิดหวังกันหมดเลยนะ” ต่างกล่าวพูดคุย


ด้านต้นสังกัดเปิดเผย กล่าว “เป็นภาพที่ถ่ายในงานฉลองหลังจากที่เขาจบชั้นมัธยมปลายครับ” กล่าวอธิบาย พร้อมเสริม “คังโฮเจอข่าวลือฉาวๆมาตลอด แล้วยิ่งเจอเรื่องนี้เข้าไปอีกทำให้เขารู้สึกแย่มากๆ” เขากล่าว


ต้นสังกัดกล่าวต่อ “ตอนนี้เราขอไปสืบสาวเรื่องราวก่อนนะครับแล้วจะแถลงให้ทราบ” เสริม “ตอนนี้อีกกลุ่มศิลปิน (T-ARA) ในสังกัดของเราก็กำลังจะคัมแบ็คแล้ว ส่งผลให้เราเตรียมยุติการทำกิจกรรมของนัมนยอคงฮักในสัปดาห์นี้พอดีครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวภาพเซ็ตนี้ออกมา การที่ต้นสังกัดออกมาประกาศหยุดการทำกิจกรรมของนัมนยอคงฮักส่งผลให้แฟนคลับรู้สึกช้อคกันไปตามๆกัน ในแฟนคาเฟ่แห่งหนึ่งมีแฟนคลับเขียนข้อความว่า “ก่อนที่คุณจะกลายเป็นผู้ใหญ่ เรื่องการฉลองและเรียนรู้วัฒนธรรมการดื่มแบบนี้มันเป็นเรื่องปกตินะ อย่าตัดสินว่าคนคนนั้นเป็นเด็กไม่ดีเพราะแค่ภาพถ่ายเพียงภาพเดียวนะ” ต่างกล่าวอีกมุมหนึ่งเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top