Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ร่วมงาน BIG COLA Present SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party (2010-11-23)

22 พฤศจิกายน  2553 เวลา 19.30 น. ณ พารากอนฮอล 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 5 หนุ่ม SHINee ลัดฟ้าใสมาไทย ร่วมงาน “BIG COLA Present SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party”


เปิดโชว์แรกด้วยเพลง Ring Ding Dong พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นไปทั้งฮอลล์จากเหล่า SHINee World เมืองไทย ก่อนที่จะสู่ช่วงสัมภาษณ์เล็กน้อย


SHINee : สวัสดีครับ We are SHINee


△ : วันนี้ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งเป็นยังไงบ้างครับ
อนยู : ดีใจครับ ไม่ได้เจอแฟนไทยมานานแล้วครับ วันนี้ได้มาเจอแล้วครับ เราไม่ค่อยมีเวลาได้รวมตัวใกล้ชิดกับแฟนคลับซักเท่าไหร่ วันนี้เราได้มาเจอกันแล้วครับ ในที่สุดก็ได้มีงานนี้แล้ว ยินดีมากเลยครับ


△ : ครั้งนี้จะเป็นแฟนมีตติ้งที่เหมือนกับมาเดทกันครั้งแรกจะเป็นยังไงเหรอครับ
แทมิน : นี่จะเป็นครั้งแรกที่ได้แฟนมีตติ้งกับแฟนคลับไทยอย่างใกล้ชิดครับ อยากให้ทุกคนได้รู้สึกเหมือนได้มาเดทครั้งแรกกับพวกเรา SHINee ครับ


คั่นช่วงด้วยการแสดงในเพลง Replay เพลงแรกที่ทำให้ SHINee เป็นที่รู้จักกับทุกคน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเล่มเกม โดยเรียกผู้โชคดีจากการจับฉลากขึ้นมา 5 คน แล้วรับแตงโมปั่นที่เหล่าชายนี่ทำขึ้นเอง
แทมิน : ทุกครั้งที่มาเมืองไทย ต้องกินนี่เป็นสิ่งแรก เลยเตรียมทำแตงโมปั่นให้แฟนคลับครับ
อนยู (ขณะปั่นแตงโม) : แตงโมปั่นเร็วๆ


ต่อด้วยช่วงโซโล่ของแต่ละคน โดยแทมิน โชว์เต้นเดี่ยวย่างแข็งแรงในเพลงของ Jlo ชื่อ Do It Well ต่อด้วย โซโล่ของ จงฮยอนมาในเพลงหนักแน่น อย่าง Ha Neul Eul Dal Li Da (Run the Sky) ของ Lee Juk ตามมาด้วยเพลงภาษาอังกฤษซึ้งๆหวานๆจากอนยู กับ How Deep is Your Love ของ Beegees ก่อนที่จะต่อด้วยเพลงฮิตไปทั่วโลกอย่าง Take a Bow ของ Rihanna ในโชว์เดี่ยวของคีย์ ปิดท้ายช่วงโซโล่ด้วยการแสดงจาก มินโฮ ในเพลง Moon Deuk ของ Eun Jiwon ที่หนุ่มมินโฮเดินแร๊บไปทั่วเวทีแถมยังลงมานั่งห้อยขาถึงหน้าเวทีเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนคลับกันยิ่งขึ้น


ต่อด้วยช่วงเล่มเกมส์ ‘สอน SHINee ให้รู้จัก รัก’ หรือ Teach SHINe to “LOVE” in Thai style ให้แฟนคลับผู้โชคดีจากการจับฉลากขึ้นมาเขียนกระดานครึ่งบนด้วยคำว่า ‘รัก’ ในภาษาไทย ด้วยสไตล์ตามใจชอบ แล้วศิลปินมาเขียนตามในครึ่งกระดานล่าง พร้อมเซ็นลายเซ็น และมอบให้ผู้โชคดีทั้ง 5 คนกลับไป


SHINee : ได้ยินว่าเมื่อวานเป็นเทศกาลสำคัญของคนไทย ครับ พวกเราก็ได้เตรียมอะไรพิเศษมาให้แฟนๆชาวไทยดูกันด้วยครับ


เริ่มวีทีอาร์พิเศษ ทั้ง 4 หนุ่มใส่ชุดราชปะแตนตามแบบของไทย มาทำพิธีลอยกระทง พร้อมบรรยายซึ้งๆ “หวังว่า SHiNee จะผูกพันกับแฟนไทย เหมือนกับที่ชาวไทยผูกพันกับสายน้ำไม่แยกจากกัน” ต่อด้วยภาพที่หนุ่มๆ กินขนมไทยอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะเริ่มโชว์เพลงซึ้งๆอย่าง ‘Arrow’ พร้อมเสียงโค้ดเชียร์จากแฟนคลับอย่างพร้อมเพรียง ต่อด้วยเพลง ‘Lucifer’ ที่ถึงแม้หนุ่ม จงฮยอน จะไม่ได้ร่วมเต้นไปกับเพื่อนๆ แต่ก็นั่งร้องเพลงอยู่บริเวณริมเวที และไม่ได้ทำให้เสียอรรถรสในการแสดงแต่อย่างใด


SHINee : เพลงต่อไป Hello ครับ (ภาษาไทย)


เริ่มด้วยทีวีอาร์เพลง ‘Hello’ แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็นั่งลงที่กลางเวทีขับกล่อมเพลง ท่ามกลางเสียงโค้ดเชียร์จากเหล่าแฟนคลับที่แม่นยำทุกจังหวะ เล่นเอาทั้ง SHInee และเหล่า SHInee World เป็นปลื้มไปตามๆกัน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย กับกิจกรรมที่เหล่า SHINee จะโทรไปหาโชคดี แล้ว Say ‘Hello’ ก่อนที่จะมอบของขวัญพร้อมถ่ายรูป


อนยู : มีความสุขที่ได้ออกเดทครั้งแรกกับทุกคน คงลืมวันนี้ไม่ได้จริงๆ
แทมิน : วันนี้สนุกมากครับ แม้ว่านี้จะเป็นครั้งรแก แต่ก็อยากให้มีคอนเสิร์ตจริงๆด้วยครับ อย่าลืมมาเชียร์พวกผมนะครับ
จงฮยอน : ดีใจที่แฟนคลับมากันเต็มเลยครับ อยากให้มีความสุขมากๆครับ
มินโฮ : ปลื้มครับ คราวหน้าจะมาด้วยกิจกรรที่พิเศษกว่านี้ เพลงที่ดีด้วยครับ
คีย์ : ดีใจสำหรับงานวันนี้ครับ ขอบคุณที่ทุกๆคนที่มา แม้จะไม่ได้เจอกันตั้งกว่าปี ผมรักคุณ(ภาษาไทย)


ก่อนที่จะปิดท้ายงานถ่ายรูป SHINee กับแฟนคลับทั้งหมด แล้วต่างพูด “ขอบคุณครับ ผมรักคุณ (ภาษาไทย)” ลงจากเวลาไป เป็นการปิดฉากงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ SHINee ลงอย่างสมบูรณ์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top