Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เตรียมวางจำหน่ายปฏิทิน 2011 ‘โซนยอชิแด (SNSD), ชายนี่ (SHINee), f(x)’ (2010-11-22)

ไอดอลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), f(x) และ ชายนี่ (SHINee) เตรียมวางจำหน่าย ‘ปฏิทินปี 2011’


SM Entertainment เตรียมวางจำหน่ายปฏิทินปี 2011 โดยมีภาพของศิลปินไอดอลกรุ๊ปในสังกัดในระดับเดียวกับภาพโฟโต้บุ๊ครวมอยู่ด้วย โดยเฉพาะกับการที่ปฏิทินซึ่งจะมีภาพเดี่ยวและภาพกลุ่มของสมาชิกในวงที่หลากหลายซึ่งเป็นภาพใหม่ทั้งหมดนั้นก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


นอกจากปฏิทินในรูปแบบปกติแล้ว SM ยังจะได้เตรียมเปิดตัวปฏิทินในรูปแบบแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนไปพร้อมๆกันอีกด้วย


สำหรับปฏิทินศิลปินในปี 2011 จะผลิตออกมาสองรูปแบบคือปฏิทินตั้งโต๊ะและปฏิทินแขวนผนัง โดยมีราคาอย่างละ 15,000 วอน วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง G Market


ปฏิทินชุดนี้เตรียมเปิดให้แฟนๆได้จับจองตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับสินค้าเร็วมากกว่าการวางตลาด ซึ่งจะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป


สำหรับผู้ที่สั่งจองปฏิทิน 2011 จะมีการจับสลากผู้โชคดีโดยรางวัลที่ได้รับประกอบไปด้วยปฏิทินพร้อมลายเซ็น (90 คน) ส่วนผู้ที่ซื้อก่อนจะได้รับปฏิทินแบบมินิ (3000 คน) และ โปสการ์ดภาพถ่าย (60000 คน) รายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะถูกประกาศในวันที่ 13 ธันวาคม 2553


โซนยอชิแด เตรียมมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ไร้การปรุงแต่งอย่าง ‘Candid GIRLS’ with me’ นับเป็นภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของพวกเธอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะได้มาร่วมกันสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นระหว่าง 9 สาวให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ทางด้าน ชายนี่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘SHINee Meet Friends’ พวกเขาจะมาพร้อมกับเสื้อผ้าในสไตล์แบบย้อนยุค โดยเฉพาะกับไอเท็มพิเศษของพวกเขาก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความคลาสิคสุดพิเศษได้เป็นอย่างดี


f(x) มาในคอนเซ็ปต์ ‘Pure f(x), Color Nature’ พวกเธอมาพร้อมกับไวท์แฟชั่นและไอเท็มหลากสีสันที่จะเปล่งประกายความเป็นธรรมชาติออกมาได้อย่างชัดเจน


ทีมงานฝ่ายผลิต SM Entertainment เผย “ปฏิทินชุดนี้จะแตกต่างไปจากปฏิทินธรรมดาทั่วไป โดยจะเป็นงานภาพถ่ายในระดับเดียวกับโฟโต้บุ๊คที่ทุกคนจะรู้สึกว่างานปฏิทินของ SM มีคุณค่าน่าเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น” เสริม “ข่าวเรื่องการวางจำหน่ายปฏิทินชุดนี้ถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็วท่ามกลางแฟนคลับ ทุกคนถามเข้ามามากเกี่ยวกับปฏิทินของโซนยอชิแด ชายนี่ และ f(x) ตั้งแต่ในช่วงที่จะเริ่มเปิดให้จองแล้วครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top