Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) แห่งทีอาร่า ร่วมปะทะบทบาทกับ ซูจี (miss A) ใน KBS 2TV ‘Dream High’ (2010-11-05)

ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ยืนยันเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Dream High’ (พัคเฮริน เขียนบท, อีอึงบก-คิมซองยุน โปรดิวซ์) เตรียมเผชิญหน้ากับ แบซูจี (Bae Suji – Suzy) แห่ง miss A


หลังจากที่ ซูจี ได้รับยืนยันเรื่องการเคสติ้งให้รับบทบาทเป็น โคเฮมิ เจ้าแม่แห่งความงามของโรงเรียนมัธยมคิรินไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดในวันนี้ (5 พ.ย.) ผู้ผลิตก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฮัมอึนจอง เตรียมรับบทบาทเป็น ยุนแบกฮี ซึ่งเธอจะต้องมาเป็นคู่ปรับโดยตรงกับ เฮมี อีกด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับทบาทของ ยุนแบกฮี โดยฮัมอึนจอง ถึงแม้ว่าความสามารถ หน้าตา และฐานะทางบ้านอาจจะสู้สาวเพอร์เฟ็คเกิร์ลอย่าง โคเฮมิ ไม่ได้ แต่หลังจากที่เธอได้รับเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนคิรินผ่านการออดิชั่น เธอก็ได้แปลงโฉมจากลูกเป็ดขี้เหร่เป็นหงส์ขาวในทันที เธอได้กลายเป็นคู่ปรับตลอดกาลของเฮมิ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงาน ‘Dream High’ เปิดเผยว่าบทบาทของตัวละครนี้ทีมเคสติ้งต้องทำงานอย่างหนักเลยทีเดียว


ฮัมอึนจองเผย “ในช่วงแรกๆถึงจะมีหลายด้านที่เธออาจจะสู้เฮมิไม่ได้ แต่ในช่วงหลังเธอจะแปลงโฉมเป็นคนใหม่ที่ทำให้ทุกคนเห็นต้องอึ้งแน่นอนค่ะ ฉันรอไม่ไหวแล้วนะเนี่ย” เธอเผยความรู้สึกต่อบทบาทของ แบกฮี


อนึ่ง Dream High มีนักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมแล้วประกอบไปด้วย คิมซูฮยอน อกแทคยอน จองอูยอง แบซูจี และฮัมอึนจอง เป็นผลงานละครที่ใช้ฉากในโรงเรียนมัธยมศิลปะคิริน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการพบกันระหว่างเด็กที่มีถิ่นกำเนิดและพื้นฐานแตกต่างกัน โดยในระหว่างที่พวกเขาได้ค้นพบความสามารถพิเศษของตนเองที่ซ่อนเร้นอยู่ พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อการก้าวสู่ตำแหน่งของศิลปินในระดับโลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top