Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง Orange Caramel เผยภาพท่องหนังสือก่อนเตรียมสอบวัดระดับความรู้ (2010-11-04)

‘สาวคนบันเทิง’ ลิซซี่ (Lizzy) เตรียมตัวสอบวัดระดับความรู้เพื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัยท่ามกลางตารางงานแน่นขนัด


4 พฤศจิกายน 2553 ช่วงเช้า เรนะ (Raina) แห่ง Orange Caramel อัพเดททวิตเตอร์ของเธอกล่าว “ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมเต้นในผลงานอัลบั้มใหม่ของ Orange Caramel” เสริม “น้องเล็กของเขากำลังท่องตำราก่อนเตรียมสอบวัดระดับ นับถอยหลังอีก 14 วัน! ไฟติ้ง” เธอกล่าวพร้อมเผยภาพถ่าย


ในภาพที่ เรนะ อัพโหลดเป็นภาพของ ลิซซี่ แห่ง Orange Caramel ได้ที่เธอกำลังท่องหนังสือและฝึกทำแบบทดสอบก่อนที่จะได้เข้าร่วมในการสอบวัดระดับความรู้เพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้


Pledis ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่ลิซซี่กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Orange Caramel ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เธอต้องเตรียมตัวสอบวัดระดับด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งในระหว่างนี้ ลิซซี่ ที่เธอบอกว่าอยากเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยมาก ส่งผลให้เธอต้องลดเวลานอนเพื่อท่องตำราเรียนสำหรับการสอบครั้งนี้นั่นเอง” เขากล่าว


ในระหว่างที่การสอบวัดระดับกำลังใกล้เข้ามาในช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับการเปิดเผยรายชื่อของคนบันเทิงที่ได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยด้วยเช่นกัน เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute, ซออู (Seo Woo), อีจียอน (Lee Ji Yeon) ได้รับเลือกให้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยคอนกุก ในขณะที่ทางด้านมิสโคเรีย จองโซรา ก็จะได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโครยอด้วยเช่นกัน ท่ามกลางการแสการพูดคุยจากชาวเน็ตเกี่ยวกับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้ ภาพลักษณ์ของลิซซี่ที่กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อสอบวัดระดับก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองและชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ลิซซี่ เตรียมคัมแบ็ค Orange Caramel กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top