Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (Psy) เปิดฉากคอนฯกองโจร แฟน 5 พันกระหึ่ม ม.ฮงอิก เผย ‘เพลงออนไลน์สมัยนี้มาเร็วไปเร็ว’ (2010-11-05)

ไซ (Psy) เปิดฉากคอนเสิร์ตแบบกองโจร เพื่อฉลองการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 5 ‘PSYFIVE’


เมื่อวานนี้ PSY ได้อัพเดท me2DAY พร้อมเปิดเผยเรื่องคอนเสิร์ตแบบกองโจรที่กำลังเตรียมจัดขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาเพียงสั้นๆแต่ก็มีแฟนๆจำนวนมากกว่า 5 พันคน เดินทางมาร่วมเชียร์เขาที่มหาวิทยาลัยฮงอิกกันอย่างคึกคัก


4 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. บริเวณแยกลานจอดรถ มหาวิทยาลัยฮงอิก กรุงโซล ไซ ได้จัดคอนเสิร์ตพร้อมเปิดฉากด้วยผลงานเพลงฮิตอย่าง ‘BIRD’ และ ‘JOY’ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความร้อนแรงถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นกว่า 4 องศา ไซ กล่าว “ในรอบ 6 ปีที่ผ่านมาผมได้เป็นพลเรือนไซแล้วครับ แทนที่จะส่งเชียร์ในแบบทุ้มสั้น ผมอยากให้ทุกคนเชียร์ในแบบทุ้มยาวครับ ถ้าวันนี้ใครไม่กระโดด ผมก็จะยืนร้องเพลงนิ่งๆครับ” เขากล่าวจนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในระหว่างที่คอนเสิร์ตเริ่มดำเนินไปบรรดาผู้คนต่างก็มารวมตัวกันมากขึ้นเรื่อยๆ สร้างบรรยายกาศที่ตื่นตาตื่นใจบนถนนในมหาวิทยาลัยฮงอิกได้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาผู้คนที่กำลังช้อปปิ้งอยู่แถวนั้นก็ได้ชะโงกหน้าออกมาทางหน้าต่าง ในขณะที่ชาวบ้านบางคนก็ยังได้ขึ้นไปยังดาดฟ้าของอาคารเพื่อชมคอนเสิร์ตของ PSY ด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ทันทีที่ PSY เริ่มเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 5 ‘RIGHT NOW’ บรรยากาศก็เริ่มร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ไซ เปิดเผยว่า “ช่วงนี้ตลาดที่กำลังได้รับมีผลกระทบมากคือตลาดออนไลน์ ขนาดเป็นศิลปินชื่อดัง มีเยอะเลยครับที่ขึ้นที่ 1 ได้แค่สัปดาห์เดียวแล้วก็ร่วงลงมา แล้วใครจะรู้จักเพลงพวกนี้ล่ะครับ?” เสริม “จนกว่าเพลง ‘RIGHT NOW’ ของผมจะกลายเป็นที่รู้จักเหมือนกับเพลง ‘CHAMPION’ ผมจะขึ้นโชว์บนเวทีให้นานที่สุดครับ” เขาพูดถึงบรรยากาศในวงการเพลงเกาหลี


ไซ กล่าวต่อ “ผมเดบิวมาแล้ว 10 ปี แต่ถ้านับเวลาทำกิจกรรมแค่ช่วง 2 ปี แต่ผมก็มีเพลงฮิตออกมามากครับ ผมเอาใจใส่งานเพลงมากกว่าความถี่ครับ” เขากล่าวอย่างมั่นใจก่อนที่จะเปิดฉากเพลง ‘CHAMPION’ ที่ทำให้ผู้ชมร้องตามได้กันอย่างถ้วนหน้าก่อนที่จะปิดท้ายคอนเสิร์ตไปด้วยเซ็ตเพลงเมดเลย์


ไซต์ เผย “ผมในฐานะนักร้องต้องผ่านเรื่องอะไรเหนื่อยๆมากมายจริงๆครับ แต่ว่าได้มาร้องเพลงบนเวทีแบบนี้มันทำให้ผมมีความสุข ได้เห็นทุกคนมีความสุขผมมีความสุขยิ่งกว่าครับ  แม้ว่าผมจะพูดมากแล้วก็ชอบสร้างเรื่อง แต่ผมอยากให้ทุกคนที่เห็นผมในวันนี้ ได้ฟังเพลงของผมในวันนี้ ได้สนุกกับผมในวันนี้ ช่วยจดจำผู้ชายคนนี้เอาไว้ด้วยนะครับ” เขากล่าว


ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้วแต่แฟนๆก็ไม่ปล่อยให้เขาจบงานไปได้ง่ายๆ ผู้ชมต่างตะโกนอังกอร์กันกระหึ่มในขณะที่ไซก็ได้ออกมาสนองด้วยเพลง ‘Sometimes’ และ ‘Entertainer’ ปิดท้ายไปด้วยความมันส์เต็มเปี่ยวม




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top