Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพอร์ฟูม (Perfume) ปิดฉากคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี พร้อมประกาศเข้าร่วม ‘2010 Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ (2010-11-05)

กลุ่มนักร้องสาว เพอร์ฟูม (Perfume) จัดคอนเสิร์ตใหญ่ชื่อ “1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11“ ที่โตเกียวโดม เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดขาย และมีแฟนเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึง 5 หมื่นคน


ทันทีที่ม่านการแสดงเปิดขึ้น สามสาว Perfume เดินปรากฏกายของมาในชุดเดรสสีขาว พวกเธอเปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Fushizen Girl’ และ ‘One Room Disco’ การแสดงของสามสาวได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างมาก และในช่วงอังกอร์ของคอนเสิร์ต Perfume ยังได้นำเพลงใหม่ ‘Nee’ ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ มาโชว์ให้แฟนๆได้ชมด้วย


โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นครั้งแรกของวงที่ได้แสดงที่โตเกียวโดมเท่านั้น แต่ยังเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีที่ก่อตั้ง Perfume ขึ้นมา


Perfume ยังได้ประกาศต่อแฟนๆในโตเกียวโดมว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดทางโทรทัศน์ช่อง WOWOW ในวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลาสามทุ่ม


รายชื่อเพลงที่ใช้ในคอนเสิร์ต : Secret Secret, Fushizen na Girl, GAME, One Room Disco, MC, Natural ni Koishite, love the world, I still love u, 575, VOICE, Computer City, Electro World, MC, Perfect Star Perfect Style, Dream Fighter, PTA Corner, The best thing, Ceramic Girl, Lovefool, Jenny wa Gokigen Naname, Computer Driving, Chocolate Disco, Puppy Love, wonder2, Encore, Nee, Polyrhythm


นอกจากคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมแล้ว Perfume จะเดินทางไปเข้าร่วมคอนเสิร์ต “2010 Mnet Asian Music Awards (MAMA)” ครั้งที่ 28 ที่มาเก๊า โดยพวกเธอจะขึ้นแสดงที่ Venetian Macao-Resort-Hotel Arena และนี่จะเป็นการแสดงไลฟ์ครั้งแรกภายนอกญี่ปุ่นของพวกเธอ







Reported by jack_yamap

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top