Connect with us

PINGBOOK

KOREA

10 คนสุดท้าย ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต JYJ Worldwide Concert in Seoul (2010-11-05)

ประสบ ความสำเร็จอย่างถล่มทลาย สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในอัลบั้มแรก “The Beginning” ของ 3 หนุ่ม JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) ในชื่อ JYJ Worldwide Concert in Seoul ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2553 ณ สนามกีฬาโอลิมปิค จิมชิล กรุงโซล ซึ่งการเปิดจำหน่ายบัตรรอบที่ 1 และรอบที่ 2 จำนวนกว่า 4 หมื่นใบ สามารถจำหน่ายหมดในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น


Saranghey Seoul จัดทริปสุดพิเศษในครั้งนี้ขึ้น จำกัดเพียงแค่ 20 ที่นั่งเท่านั้น เราจะพาสาวก JYJ บินลัดฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 3 หนุ่ม JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) กันทั้ง 2 รอบการแสดง


พร้อมกันนี้ Saranghey Seoul ก็ขอเอาใจแฟนคลับทุกคนด้วยการพาไปย้อนรอยละคร SungKyunKwan Scandal ของหนุ่ม ปาร์คยูชอน กันที่เมืองซูวอน และพาคุณไปช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินที่ มยองดง แหล่งรวมสินค้าวัยรุ่นทั้งแฟชั่นและเครื่องสำอางยี่ห้อดัง เช่น Crebeau ( Kim Jae Joong ) , Nature Republic , The Skin Food , Etude House ฯลฯ ปิดท้ายด้วยการพาคุณตระเวณชิมอาหารจากร้านของศิลปินชื่อดังมากมาย


ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทาง Saranghey Seoul ยังได้จัดเตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ไว้ให้สำหรับสาวก JYJ ทุกคนที่ไปร่วมทริปนี้ รับรองงานนี้มีกรี๊ดแน่นอน เหลืออีกเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น!!!


*** สาวก JYJ ที่สนใจไปร่วมสนุกกับทริปนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ sarangheyseoul@hotmail.com ***

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top