Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ฉลองขายอัลบั้มภาษาเกาหลีในประเทศญี่ปุ่นได้เกิน 1 แสนชุด (2010-11-04)

คาร่า (KARA) ขายอัลบั้มเกาหลีในประเทศญี่ปุ่นได้เกิน 1 แสนชุด


เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน Universal Japan ผู้จัดจำหน่ายอัลบั้มของคาร่าในประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่าเบสท์อัลบั้มเวอร์ชั่นเกาหลีของ คาร่า ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุด ถึงแม้ว่ายอดจำหน่ายของออริกอนของพวกเธอจะมีเพียง 9 หมื่นชุด แต่ตัวเลขที่สามารถจำหน่ายได้และไม่ได้ถูกรวมในออริกอนก็มีอยู่ไม่น้อย ซึ่งทางด้านสมาพันธ์แผ่นเสียงญี่ปุ่นก็ได้ยืนยันว่าพวกเธอสามารถจำหน่ายอัลบั้มได้เกิน 1 แสนชุดแล้วด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะสิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากคืออัลบั้มชุดนี้เป็นผลงานเพลงภาษาเกาหลีแบบ 100% ถึงแม้ว่าตั้งแต่ยุค 90 จะมีศิลปินเกาหลีเปิดตลาดในญี่ปุ่นและได้วางจำหน่ายอัลบั้มเวอร์ชั่นเกาหลีอยู่บ้าง แต่การที่ศิลปินเกาหลีสามารถขายอัลบั้มภาษาเกาหลีได้เกิน 1 แสนชุดนั้นครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้นการที่พวกเธอเพิ่งจะเดบิวได้ไม่ถึง 3 เดือน และเป็นเพียงศิลปินน้องใหม่แต่กลับสามารถจำหน่ายอัลบั้มได้เกิน 1 แสนชุดในครั้งนี้นับเป็นเหตุการณ์ที่มีความหมายต่อพวกเธอเป็นอย่างมาก


ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น คาร่า ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ‘au’kddi ซึ่งจะเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้รับการติดต่ออย่างต่อเนื่องจากทั้งรายการโทรทัศน์และวงการแวดวงโฆษณา นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน พวกเธอก็ได้รับเลือกเป็น MC ประจำรายการเพลง ‘SAKIGAKE Ongaku Banzuke’ ของ Fuji TV ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเครื่องสะท้อนถึงความนิยมในตัวพวกเธอได้อย่างชัดเจน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top