Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘JUMPING’ (2010-11-04)

คาร่า (KARA) เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตบางส่วนของผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘JUMPING’ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน


คาร่า เตรียมวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘JUMPING’ พร้อมกันทั้งในญี่ปุ่นเกาหลี โดยภาพแจ็คเก็ตที่พวกเธอเปิดเผยในวันนี้เป็นเพียงภาพบางส่วน โดยเป็นภาพของสมาชิกอย่าง คยูริ (Kyuri), นิโคล (Nicole) และ จียอง (Ji Young) ที่ให้สัมผัสในแบบสาวทันสมัย


สำหรับภาพที่เปิดตัวในวันนี้นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนหลังจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘LUPIN’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆที่เฝ้ารอการคัมแบ็คของพวกเธอต่างให้ความสนใจในคอนเซ็ปต์ผลงานเพลงชุดใหม่กันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น คาร่า ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำตลาดเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น การกลับมาในครั้งนี้ของมินิอัลบั้ม ‘JUMPING’ พวกเธอมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ศิลปะแบบออปอาร์ตที่เน้นลวดลายในแบบเรขาคณิตพร้อมภาพในสีโทนขาวดำ นับเป็นภาพลักษณ์ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของพวกเธอและช่วยทำให้พวกเธอดูเติบโตมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


DSP เปิดเผยว่า “นอกจากความทันสมัยของพวกเธอแล้วคาร่ายังมีภาพลักษณ์แบบในสไตล์โมเดิร์นซึ่งนั่นทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ของพวกเธอที่ถูกอัพเกรดเพิ่มมากยิ่งขึ้น” เขากล่าว


อนึ่ง DSP เปิดเผยว่าภาพของอีกสองสมาชิกอย่าง ฮันซึงยอน และคูฮารา ที่ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวในวันนี้ก็จะมีแผนเปิดตัวในเร็วๆนี้เช่นกัน โดยหลังจากที่ซิงเกิ้ลชุดที่ 2 อย่าง ‘JUMPING’ ได้วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ภายในกลางเดือนพฤศจิกายน พวกเธอก็จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ในประเทศเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top