Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลี ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ (2010-11-04)

4minute เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีปลายปีนี้


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮ็อตอย่างต่อเนื่องกับเพลง ‘Hot Issue’, ‘Muzik’, ‘HUH’ และ ‘I MY ME MINE’ ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ป 4minute เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีพร้อมปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมร่วมเป็นหนึ่งในสงครามเพลงเกาหลีช่วงปลายปี


ขณะนี้ 4minute เพิ่งจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘FIRST’ และกำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ถ้าให้เป็นช่วงเวลาที่เร็วที่สุด พวกเธอจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีได้อีกครั้งภายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


4minute เดบิวเข้าสู่วงการเพลงด้วยเพลง ‘Hot Issue’ ซึ่งผลการตอบรับในตอนนั้นเรียกได้ว่าร้อนแรงมากกว่าที่พวกเธอคาดคิดเอาไว้เสียอีก หลังจากนั้นทุกๆเพลงที่ 4minute เปิดตัวออกมาก็ได้ทำให้พวกเธอกลายเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับแนวเพลงในแบบสดใหม่และท่าเต้นอันทรงพลัง ก็ทำให้พวกเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นในด้านเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้ทันทีที่มีข่าวว่าพวกเธอกำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ จึงส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างมีความคาดหวังกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่ โซนยอชิแด ก็เพิ่งจะคัมแบ็คมินิอัลบั้ม ‘Hoot’ ในขณะที่ 4minute รวมไปถึง KARA และ T-ARA ก็มีแผนคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าวงการเพลงเกาหลีปลายปีนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดในดีกรีความร้อนแรงทางด้านดนตรีอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top