Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมเกาะขอบเวที ‘YG FAMILY CONCERT’ พบ BIGBANG, 2NE1, SE7EN, GUMMY, PSY เต็มอิ่ม 2 รอบ (2010-11-03)

YG Entertainment เปิดเผยว่าในวันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค พวกเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2010 YG FAMILY CONCERT’ อย่างเป็นทางการ


YG เปิดเผยว่าเพื่อให้คุ้มกับช่วงเวลาแห่งการรีเทิร์นคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี ส่งผลให้ในปีนี้ต้นสังกัดได้เตรียมขนศิลปินในค่ายมาร่วมโชว์ไม่ว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการอย่าง ‘2NE1, สองศิลปินรุ่นพี่ทรงเสน่ห์ GUMMY และ Se7en กลุ่มศิลปินที่ออกทั้งงานกลุ่มและงานเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงกำลังจะ กลับมาสู่เวทีในเกาหลีอีกครั้งอย่าง BIGBANG เรียกได้ว่าทั้งหมดจะได้มาอวดโชว์สุดวิเศษให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


นอกจากพวกเขาแล้วยังจะมีศิลปินที่เพิ่งจะมาอยู่ใน YG FAMILY อย่าง ‘PSY’ ที่จะได้ร่วมเปิดฉากความมันส์ในคอนเสิร์ตวันนั้นด้วยอย่างพร้อมเพรียงเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะทางด้านน้องเล็กในค่ายอย่าง 2NE1 ต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ปรากฏตัวบนเวทีแห่งครอบครัว YG ในครั้งนี้ ทางด้าน BIGBANG เปิดเผยว่า "หลังจากที่พวกเราไม่ได้เจอกับแฟนๆในเกาหลีเป็นเวลานาน แค่คิดว่าจะได้มาเจอกับทุกคนบนเวทีนี้ก็ตื่นเต้นมากแล้วครับ" เขากล่าว


พิเศษสุด กับทริปเอ็กครูซีฟ พาคุณไปประชิดขอบเวที ‘YG FAMILY CONCERT’ ทั้ง 2 รอบ ที่ประเทศเกาหลี พร้อมพาคุณไปชมสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอต่างๆของค่าย YG และร้านอาหารที่หนุ่มๆค่ายนี้ชอบไปทานกัน รวมถึงร้านอาหารของพัคฮันบยอล แฟนสาวของ SE7EN อีกด้วย เต็มอิ่มกัน 5 วัน 3 คืน สนใจติดต่ดได้ที่ 0893652834 หรือ jplaninter@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top