Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Academy และ Elegant Academy แสดงความยินดีกับน้องๆที่จบหลักสูตร Korea Artist Training Camp (2010-11-03)

น้องๆ Elegant Academy ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Korea Artist Training Camp ได้รับประกาศนียบัตรผ่านการเรียนเทคนิคการร้อง การเต้น กับ SM Academy และได้รับการออดิชั่นเป็นพิเศษจาก SM Town เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว นับเป็นความร่วมมือระหว่างประเทศที่จะเปิดโอกาสการสร้างศิลปินใหม่ประดับวงการบันเทิงเอเชีย น้องๆทั้ง 10 คน มีความตั้งใจ แถมพกความน่ารักสดใสแบบวัยรุ่นไทย ไปอวดสายตาชาวกิมจิ  ได้ข่าวว่าถูกขอให้โชว์การเต้นในสถานที่ต่างๆที่ไปร่วมงาน แม้กระทั่งในศูนย์โสมแห่งชาติ ได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราว! อาจารย์จิรนุช กรรมการผู้จัดการฯ ที่ควบคุมทีมไปด้วยดัวเองเล่าว่า 


“ เด็กๆ ปรับตัวเองได้ดีในฐานะตัวแทนจากเมืองไทยไปเรียนรู้ทักษะของศิลปินที่ SM รวมทั้งวัฒนธรรมของประเทศเกาหลี วันแรกๆจะเหนื่อยกันมากเพราะยังไม่ชินกับอากาศ และการปรับเวลาตื่น แต่น้องๆก็มีสปิริตยื้มแย้ม สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อมีกล้องถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอ จะตื่นตัวกันเป็นพิเศษ …


การไปเข้าค่ายที่เกาหลีในครั้งนี้ ทาง Elegant Academy ของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นก้าวแรกของน้องๆที่อยากเป็น New Face ของเมืองไทย ที่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ระดับนานาชาติ เราจัดโปรแกรมให้ให้น้องๆเก็บเกี่ยวความรู้จากการเรียนในสถาบันที่มีความจริงจัง ไปชมการแสดงระดับเอเชียที่ดังเทียบเคียงระดับโลกอย่าง Asia Song Festival ใช้ความคิดสร้างสรรค์กับการแต่งหน้าใสด้วยตัวเองโดยความร่วมมือกับ Seoul Artist Academy และสร้างเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองในการถ่ายภาพ Profile ที่สตูดิโอ After the Rain โดยได้รับเกียรติจากทีมระดับมือโปรดูแลการถ่ายทำ  รวมทั้งได้เข้าออดิชั่นกับค่าย SM Town เป็นการเฉพาะ และดูเหมือนจะมีน้องๆเข้าตากรรมการซึ่งทางเกาหลีจะส่งผลในเร็วๆนี้ ก็ถือเป็นผลสำเร็จที่น่าพอใจทีเดียวค่ะ


สำหรับโครงการต่อเนื่องในประเทศเกาหลี คือการจัด Elegant Idol Trip ในเดือนพฤศจิการยนนี้ ซึ่งน้องๆที่ร่วมโครงการควรมีความพร้อมระดับหนึ่ง เพราะจะเป็นทริปที่จัดเพื่อการออดิชั่น ทั้งค่ายเพลง ค่ายหนัง และการร่วมรายการต่างๆของเกาหลี  ซึ่งก่อนไปจะมีการอบรมด้านการแสดงและบุคลิกภาพเพื่อสร้างเสน่ห์แรกพบ“


บรรดาคนรุ่นใหม่ที่มีไฟพลาดไม่ได้กับโครงการดีๆ อย่างนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าร่วมโครงการอื่นๆ คลิกไปได้ที่ www.elegant-academy.net หรือโทร 02-717-7121, jiranooch@hotmail.com


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top