Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เตรียมวางจำหน่าย “Thailand Special Album” 4 พฤศจิกายน นี้!! (2010-11-03)

ใครที่เป็นสาวกหนุ่มๆ FT Island (เอฟที ไอส์แลนด์) 5 หนุ่มวงดนตรีป๊อปร็อคสุดฮอตของเกาหลี ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง จงฮุน (หัวหน้าวง), ฮงกี (ร้องนำ), แจจิน (เบส), มินฮวาน (กลอง) และซึงฮยอน (กีตาร์และแร๊พ) เตรียมเฮกันได้แล้ว เพราะจีเอ็มเอ็ม อินเตอร์เตรียมเอาใจทุกคนด้วยอัลบั้ม “FT Island – Thailand Special Album” (เอฟที ไอส์แลนด์ ไทยแลนด์ สเปเชียล อัลบั้ม) อัลบั้มสุดพิเศษที่รวมผลงานเพลงสุดฮิตของ FT Island เอาไว้ถึง 17 เพลงที่คัดเลือกมาจากเสียงโหวตของบรรดาแฟนคลับ วางจำหน่าย 4 พฤศจิกายนนี้ 


จัดว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มยอดนิยมที่แฟนๆ ชาวไทยเทใจให้ สำหรับ 5 หนุ่ม FT Island ที่ในช่วงนี้ละครซีรีย์เรื่องดังอย่าง You’re Beautiful ที่นักร้องนำของวงอย่างหนุ่มฮงกี แสดงนำในบท “เจเรมี่” กำลังฉายอยู่ในบ้านเราขณะนี้ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ คิดถึง FT Island กันมากขึ้น ซึ่งแม้หนุ่มๆ จะเคยมาเยือนเมืองไทย และมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมีอัลบั้มวางจำหน่ายในไทยเลย ในที่สุดแกรมมี่อินเตอร์ได้โอกาสเอาใจแฟนๆ ด้วยอัลบั้ม “FT Island – Thailand Special Album” ครั้งแรกกับอัลบั้มพิเศษที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้ามาร่วมโหวตเพลงของ FT Island ที่ตัวเองชื่นชอบมากที่สุดจาก 2 อัลบั้ม “The Refreshment” และ “Double Date” จนได้ออกมาเป็น 17 เพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “I Hope” (ไอ โฮพ), “Until You Return” (อันทิล ยู รีเทิร์น), “Love Sick” (เลิฟ ซิค) ซึ่งเป็นเพลงที่เคยโด่งดังติดชาร์ตในเกาหลีนานถึง 8 สัปดาห์, “I Hope” (ไอ โฮป), “Only One Person” (อนลี่ วัน เพอร์เซิ่น) เพลงช้า ความหมายเศร้าที่หนุ่มฮงกีถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อย่างซาบซึ้งกินใจ, “First Kiss” (เฟิร์สท คิส), “Lie” (ลาย) และ “Love Letter” (เลิฟ เล็ตเทอร์) เป็นต้น นอกจากนี้ในแพ็กเกจอัลบั้มชุดนี้ยังมีอีกหนึ่งดีวีดีที่บรรจุมิวสิควีดีโอเพลงฮิตไว้ถึง 6 เพลงด้วยกัน อาทิเช่น “I Hope”, “Love Letter”, และเพลง “Only One Person” เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ทั้งพิเศษ ทั้งคุ้มค่าจริงๆ 


พิเศษ! บุ๊คเล็ตในอัลบั้มพร้อมข้อความที่หนุ่มๆ ทั้ง 5 เขียนถึงแฟนๆ ชาวไทยกันอีกด้วย อยากรู้ว่าหนุ่มๆ เค้าเขียนอะไรกันบ้าง ห้ามพลาดจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม “FT Island – Thailand Special Album” นี้กันนะจ๊ะ เพราะบอกได้คำเดียวว่า พิเศษสุดสำหรับแฟนชาวไทยจริงๆ!! และสามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสายและเต็มเพลงของ FT Island ได้เพียงกด *1233028 แล้วโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top