Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) แฉแหลก ‘แทยัง (Tae Yang) ตัวจริงคือเด็กประถมขี้แกล้ง!’ (2010-11-03)

2 พฤศจิกายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซานดาราพัค เผย “แทยังอาจจะดูเป็นคนดีแสนนุ่มนวลในสายตาของทุกคนแต่ฉันมีความลับเอามาแฉค่ะ จริงๆแล้วเขาเป็นพวกชอบแกล้งที่ไม่รู้จักผู้หญิงเอาเสียเลยค่ะ” เธอกล่าว


ซานดาราพัคกล่าว “แทยังชอบแกล้งเหมือนเด็กประถมเลยค่ะ อย่างเวลาที่ฉันอยู่ในห้องซ้อมเขาก็จะเข้ามาบีบคอฉันแล้วจับฉันกลิ้งขลุกๆไปกับพื้นห้องค่ะ” เสริม “ฉันรู้นะคะว่านั่นคือการแสดงความรักต่อพี่สาวแต่ว่าบางทีมาแกล้งแบบกวนๆฉันก็ไม่รู้จะเอายังไงดีเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


บางครั้งแทยังมาแกล้งเธอจนถึงขั้นทำให้ซานดาราพัคร้องไห้กันเลยทีเดียว เธอกล่าว “ถึงแม้ว่าแทยังจะฮ็อตมากในสายตาคนอื่น แต่สำหรับฉันในบิ๊กแบงเขาเป็นที่โหลค่ะ” เธอกล่าว


ซานดาราพัค ยังเปิดเผยด้วยเองว่าถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยรู้สึกสบายใจจากที่โดนแทยังแกล้งแล้ว เธอยังเคยถูกประธานยังฮยอนซอกให้เธอไปร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง ‘I Need A Girl’ ร่วมกับแทยังอีกด้วย


ซานดาราพัค กล่าว “ความจริงแล้วฉันไม่อยากถ่ายหรอกค่ะ แต่พอลองไปฟังเพลงมันมีเนื้อท่อนที่ว่า ‘ผู้หญิงที่แม้ว่าอายุจะมากแต่เธอก็ยังเหมือนเด็ก’ และ ‘ผู้หญิงที่เหมาะกับกางเกงมากกว่ากระโปรง’ ซึ่งพอฉันได้ฟังมันก็ใช่ฉันเลยค่ะ ไม่มีใครอีกแล้ว” เสริม “แล้วตอนที่ซ้อมประธานยางที่ไม่รู้ใจฉันเลยก็ชอบสั่งให้ฉันเอาตัวไปคลุกอยู่กับแทยังด้วยค่ะ นั่นมันทำให้ฉันลำบากใจมาก” เธอสารภาพ


กล่าวต่อ “ประธานยางบอกว่า ‘ลูบไล้ตัวแทยังด้วย ถ้าไม่ทำตอนนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้ทำ’ คือจริงๆฉันก็ไม่ค่อยอยากจะไปแตะตัวเท่าไหร่หรอกค่ะ แล้วยังมีอีกค่ะตอนนั้นแทยังก็ไม่ได้มีเซ้นส์อะไรเลยมาล้อฉันด้วยการร้องเพลงว่า ‘หน้าตาก็ดี หุ่นก็สวย เอ้ะ อันนี้ไม่ใช่นิ’ ตอนนั้นฉันโมโหมากเลยบอกไปว่าหุ่นนายมันดีนักนิ เขาก็ตอบว่า ‘หุ่นผมก็ดีจริงๆนิครับ'” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ในวันนี้ซานดาราพัคยังได้งัดเทคนิคการออกรายการวาไรตี้ที่ได้รับการฝึกจากซึงริมาโชว์ในรายการเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top