Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 หลั่งน้ำตาเมื่อพูดถึงคุณป้า ‘คุณแม่คนที่ 2’ ที่คอยสนับสนุนความฝันนักร้อง (2010-11-03)

พัคบม (Park Bom) ต้องหลังน้ำตาให้กับบุคคลที่เหมือน ‘แม่คนที่ 2’ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว


2 พฤศจิกายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ พัคบม เผย “ถึงแม้ว่าจะสายไปแล้วแต่ฉันมีคนหนึ่งที่ฉันอยากต้องแนะนำให้รู้จักค่ะ” เธอกล่าว


พัคบม กล่าว “ก้อนหน้านี้มีเทปที่ได้เคยออกมาแล้วในรายการโทรทัศน์ค่ะ ในตอนนั้นฉันบอกว่าฉันอยากเจอคนคนหนึ่งที่อยู่ใน LA ซึ่งพอฉันไปที่หลุมศพมันก็ทำให้ฉันร้องไห้หนักมากเลยค่ะ” เสริม “ตอนนั้นฉันร้องไห้หนักมากจริงๆจนทำให้ทีมงานทุกคนตกใจกันหมดเลยค่ะ” โดยในรายการนั้นเป็นเทปที่พัคบมเดินทางไปยังหลุมฝังศพของคนคนหนึ่งในบริเวณใกล้กับ LA สหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อเธอได้เห็นหลุมฝังศพ พัคบม ก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนักจนทำให้ทุกคนสงสัยว่าคนนั้นคือใครและเกิดเรื่องอะไรขึ้น


พัคบม เผยถึงเรื่องนี้ “คนที่อยู่ในหลุมฝังศพนั่นคือคนที่เปรียบเสมือนเป็นแม่คนที่ 2 ของฉันค่ะ ตอนที่ฉันเข้ามาที่สหรัฐอเมริกาตอน 8 ขวบ คนที่คอยอุปการะดูฉันแทนคุณแม่คือคนที่ฉันเรียกว่าคุณป้าค่ะ” เธอกล่าว


พัคบมเล่าว่าในตอนนั้นพ่อแม่ของเธอต่อต้านการเป็นนักร้องมาก แต่ในทางตรงกันข้ามคุณป้าคนนี้ก็ได้สนับสนุนความฝันของเธอจนถึงที่สุด ไม่ว่าจะมีงานออดิชั่นอะไรเธอก็จะเป็นคนพาพัคบมไปร่วมออดิชั่นอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามสุดท้ายเธอกลับไม่ได้เห็นพัคบมทำความฝันได้สำเร็จและกลายเป็นนักร้องในทุกวันนี้


ในตอนนั้นอยู่มาวันหนึ่งคุณป้าก็มีสุขภาพแย่ลงอย่างรวดเร็วจนเธอตัดสินใจส่งพัคบมไปยังบ้านเพื่อนและนั่นเป็นการที่เธอได้เห็นหน้าคุณป้าเป็นครั้งสุดท้าย เหตุผลคุณป้าเธอได้ส่งบมไปอยู่กับเพื่อนของเธอ เนื่องจากเธอไม่อาจทนให้บมต้องเห็นเธอที่กำลังเจ็บปวด ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้จากโลกใบนี้ไป


ในระหว่างที่เธอเล่าเรื่องนี้หลังจากที่เธออึกอักในที่สุดเธอก็ต้องเริ่มน้ำตาคลอ พัคบมยังบอกด้วยว่าเหมือนมีอะไรติดค้างอยู่ในใจ ส่งผลให้หลังจากเธอเดบิวเป็นนักร้องและผ่านมา 10 ปี เธอจึงได้กลับไปเยี่ยมหลุมศพของคุณป้าอีกครั้งและมันทำให้เธอรู้สึกสบายใจในที่สุด


พัคบมกล่าวถึงคุณป้าบนสวรรค์ “ถ้าคุณป้าได้ดูรายการนี้อยู่คุณป้าคงจะดีใจมากที่หนูได้เป็นนักร้องดังแล้ว หนูขอบคุณที่คุณป้าเลี้ยงดูหนูเป็นอย่างดีในตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา หนูจะพยายามมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้เป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top