Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เตรียมเปิดโชว์อาคัปเปลล่าโปรโมท ‘Saint o’ clock’ ในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 วันนี้! (2010-11-03)

2AM เตรียมพบกับชาวเกาหลีในรถไฟใต้ดินฉลองความนิยมในผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Saint o’ clock’


2AM ในมาดของฑูตประชาสัมพันธ์โซลเมโทร เตรียมเปิดฉากโชว์อาคัปเปลล่าอีเว้นท์พร้อมกิจกรรมต่างๆในสถานีรถไฟใต้ดิน โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้


2AM เปิดตัวอัลบั้ม ‘Saint o’ clock’ พร้อมกับคอนเซ็ปต์รถไฟใต้ดิน ก่อนหน้านี้ในอัลบั้ม ‘I Did Wrong’ พวกเขาก็เคยเปิดโชว์เคสในสถานีรถไฟใต้ดินเป็นครั้งแรกมาแล้วด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะในครั้งนี้ 2AM จะเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการไปร้องเพลงในเวอร์ชั่นอาคัปเปลล่าในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินสร้างความพิเศษได้เป็นอย่างมาก


เนื่องจากปัญหาเรื่องเสียงสะท้อนส่งผลให้บรรดานักร้องชื่อดังของเกาหลีไม่สามารถร้องเพลงในสถานีรถไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายนัก อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ 2AM ในด้านการขับร้องเพลง ส่งผลให้เขาเตรียมเปิดโชว์อาคัปเปลล่าในขบวนรถไฟฟ้าไต้ดินเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้คนในครั้งนี้


อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย ทำให้พวกเขาจะร้องเพลง ‘Like Crazy’ เพียงบางส่วนเท่านั้น และจะยังไม่มีการเปิดเผยเวลาและสถานที่ที่แน่ชัดแต่อย่างใด


อนึ่ง โจควอน ได้อัพเดทข้อความใน me2DAY พร้อมคำใบ้ กล่าว “โค้ดเนม ‘รถไฟใต้ดินสาย 2’ พรุ่งนี้เจอกันที่นั่นนะครับ” เขากล่าวพร้อมเผยว่าจะได้ไปเยือนรถไฟฟ้าใต้ดินเร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top