Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU), ซูจี (miss A) เตรียมรับบทบาทในละครวัยรุ่น ‘Dream High’ (?) (2010-11-03)

ท่ามกลางกระแสความสนใจของแฟนๆในการมาของละครเรื่อง ‘Dream High’ ล่าตัวอีกตัวละครหลักที่ได้รับการเคสติ้งถูกเปิดเผยแล้ว


ละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ (เขียนบท พัคเฮรยอน-โปรดิวซ์ อีอึงบก) มีแผนออกอากาศในวันที่ 3 มกราคม 2554 ในวันนี้มีข้อมูลจากทีมงานเปิดเผยว่านอกจากนักแสดงที่ได้มีรายชื่อเป็นตัวละครหลักไปก่อนหน้านี้อย่าง แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แล้วนักแสดงสาวที่ได้รับการเคสติ้งเพิ่มเติมคือ ไอยู (IU) นั่นเอง


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนกล่าว “ไอยูได้รับการเคสติ้งใน Dream High เป็นความจริงครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าไอยูจะได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ เขายังกล่าวในเชิงสงวนท่าที เผย “ถึงแม้ว่าไอยูจะได้เข้าเคสติ้งแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาครับ อย่างในละครบางเรื่องถึงแม้ว่าจะมีการซ้อมต่อบทแล้วแต่ก็ยังสามารถเปลี่ยนตัวนักแสดงได้ครับ ดังนั้นเรายังคงยืนยันแบบ 100% ไม่ได้ในตอนนี้” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม “อย่างไรก็ตามเนื่องจากเธอเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์รอบด้านเราจะพยายามให้ดีที่สุด” เขากล่าวถึงความหวัง


ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ยังได้เปิดเผยรายงานว่า ซูจี (Suzy) แห่ง miss A แห่ง อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM ก็จะได้ปรากฏตัวรับบทบาทในผลงานละครเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


ทีมงานเผย “ด้านอูยองนั้นคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วครับ ส่วนซูจียังไม่ได้เซ็นสัญญาแต่ความจริงแล้วก็เหมือนคอนเฟิร์มแล้วนั่นแหละครับ” เสริม “ถ้าเร็วที่สุดคิดว่าน่าจะได้ตัวนักแสดงนำทั้งหมดภายในสัปดาห์นี้ แล้วเราจะเริ่มถ่ายทำละครกันเลยครับ” เขากล่าว


ซูจี เตรียมรับบทบาทเป็น เฮมิ (Hye Mi) เด็กสาวที่มีความมั่นใจและคิดว่าเธอเป็นโจซูมิหมายเลขสอง โดยเธอจะต้องประกบบทบาทโดยตรงกับ แทคยอน อีกด้วย


ส่วนทางด้านอูยองจะรับบทเป็น เควิน (Kevin) นักเต้นที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เขามีความสามารถในการเต้นที่น่าทึ่ง เขาเป้นผู้ชนะด้วยคะแนนสูงสุดในการคัดเลือกนักเรียนใหม่ของโรงเรียนมัธยมคิริน ซึ่งเขาจะได้มาโชว์ความอัจฉริยะผ่านโชว์ต่างๆในละครเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง ‘Dream High’ เป็นผลงานละครที่ใช้ฉากในโรงเรียนมัธยมศิลปะคิริน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการพบกันระหว่างเด็กที่มีถิ่นกำเนิดและพื้นฐานแตกต่างกัน โดยในระหว่างที่พวกเขาได้ค้นพบความสามารถพิเศษของตนเองที่ซ่อนเร้นอยู่ พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อการก้าวสู่ตำแหน่งของศิลปินในระดับโลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top