Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยภาพยืนยันตัวหลังเปิดบัญชี me2DAY ชาวเน็ตแห่ตอนรับสุดร้อนแรง (2010-11-02)

ไอยู (IU) เผยภาพพิสูจน์ตัวตนหลังเปิดบัญชีใน me2DAY


เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ไอยู ได้เปิดเว็บ me2DAY เป็นของตัวเอง (me2day.net/i_u0516) พร้อมกับแนะนำตัวว่าเธอชื่อไอยู ซึ่งหลังจากนั้นบรรดามิชิน (เพื่อนของมีทูเดย์/미투데이 친구들) ก็ได้เรียกร้องให้ไอยูโพสภาพเพื่อยืนยันว่าบัญชีนี้เป็นของเธอจริงๆ


ถัดมาในวันที่ 1 พฤศจิกายน ไอยู ก็ได้โพสข้อความพร้อมกล่าว “สวัสดีค่ะไอยู มีคนเข้ามาในเว็บฉันมากเลยนะเนี่ย คราวหน้าฉันจะอัพโหลดภาพยืนยันตัวค่ะ” หลังจากนั้นในวันถัดมาเธอก็ได้อัพโหลดภาพที่มีกระดาษโพสต์อิทเขียนคำว่า “ยืนยัน” เอาไว้ที่ใบหน้า เรียกได้ว่าการที่เธอเอาใจใส่ความต้องการของแฟนๆในครั้งนี้ ก็สามารถช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นได้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ไอยูยังได้อัพโหลดภาพถ่ายร่วมกับรุ่นพี่ยูฮียอล และ Lucid Fall ด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “นี่เป็นสถานที่บันทึกเทปรายการสเก็ตช์บุ๊คค่ะ ฉันได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีกับรุ่นพี่ Lucid Fall และรุ่นพี่ยูฮียอล! เป็นเกียรติมากเลยค่ะ แล้วก็สายตานั่น ♥” เธอกล่าว


แฟนคลับกล่าว “พี่จีอึนน่ารักสุดยอด” “อิจฉาจริง” “ฮ่าฮ่า สายตานั่นเหมือนจะจัดฉากเอาไว้เลยนะเนี่ย” “สายตาคุณยูฮียอล คิ จีอึนเหมาะกับผมสีดำเหมือนกันนะเนี่ย” “สเก็ตช์บุ๊คอีกแล้ว อยากดูเร็วๆจัง คิ เธอเสียงดีมากมาย! ระวังสายตาของคุณยูฮียอลด้วย” ต่างกล่าวตอนรับอย่างสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top