Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Ayyy Girl’ เทคนิคแฟนตาซีสุดอลังการ (2010-11-02)

3 หนุ่ม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Ayyy Girl’ จากอัลบั้ม ‘The Beginning’


เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ในเว็บไซต์หลักของ JYJ (www.jyj3.com) ทันทีที่มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Ayyy Girl’ ปรากฏว่าก็มีแฟนๆจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าแห่ชมจนถึงกับให้เว็บไซต์ล่มกันไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับจากแฟนๆที่ร้อนแรงจนทำให้ทั้งสามหนุ่มต่างปลื้มอย่างถ้วนหน้า


มิวสิควีดีโอเพลง ‘Ayyy Girl’ ให้สัมผัสในแบบเดียวกับฉากหนึ่งในภาพยนตร์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่อลังการ โดยทั้งสามหนุ่ม JYJ ได้มาแปลงโฉมเป็นตัวละครแฟนตาซีที่ยอมสละตำแหน่งเทพเจ้าเพื่อไปช่วยหญิงสาวที่ตนรัก เรียกได้ว่าเป็นมิวสิควีดีโอที่ให้บรรยากาศในแบบไดนามิคเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังใช้เทคนิคการถ่ายทำที่ไม่ค่อยได้พบเห็นในเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้กล้องโมชั่นแคปเจอร์ 24 ตัว กล้องความเร็วสูง 500 เฟรมต่อวินาที เรียกได้ว่าผลงานนี้จะเป็นงาน CG ในแบบ Full 3D ในแบบเต็มคุณภาพสูงสุดอีกด้วย


ทีมงานเผย “การถ่ายครั้งนี้เป็นการทำงานแบบฟูลบลูสกรีนครั้งแรกของ JYJ ทำให้พวกเขาก็รู้สึกกังวลอยู่บ้าง แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพทำให้พวกเขาสามารถควบคุมบรรยากาศในกองถ่ายทั้งหมดได้อย่างอยู่หมัด” เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดตัววีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ‘Ayyy Girl’ ผ่านทางเว็บไซต์หลักหลังจากนี้ด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top