Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง บริจาครายได้จากกิจกรรมชมตอนจบ ‘Playful Kiss’ สานความฝัน ‘นักบอลหญิง’ (2010-11-02)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นักร้องนักแสดง บริจาครายได้ทั้งหมดในกิจกรรมตอนอวสานละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. ณ ดมอาร์ตฮอลล์ สวนเด็ก กรุงโซล มีการจัดกิจกรรมชมละครตอนจบเรื่อง ‘Playful Kiss’ โดยในวันนั้นมีแฟนคลับละครเรื่องนี้กว่า 2,000 คนทั้งในและต่างประเทศ ที่ได้มาร่วมชมละครตอนอวสานร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง


คิมฮยอนจุง เปิดเผยว่าเขาอยากจะนำรายได้ที่ได้จากค่าเข้างานในวันนั้นเพื่อไปสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงของโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศเกาหลี ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้นำรายได้ทั้งหมด ร่วมกับการช่วยเหลือโดยแบรนด์เครื่องกีฬา ADIDAS บริจาคเป็นเครื่องกีฬาฟุตบอลมูลค่ารวม 23 ล้านวอน (614,661 บาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานในต้นสังกัดได้เดินทางไปสมาคมฟุตบอลหญิงพร้อมกับร่วมบริจาคให้กับหน่วยงานโดยตรง


KEYEAST เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักของคิมฮยอนจุงกล่าว “ปกติคิมฮยอนจุงชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลอยู่แล้วครับ ยิ่งเขาได้เห็นนักกีฬาฟุตบอลหญิงของเกาหลีที่สามารถคว้าชัยและทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแข่งต่างๆทั้งในและต่างประเทศ ทำให้เขาอยากสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงเป็นอย่างมาก” เสริม “เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนบอลหญิง ทำให้เขาก็พยายามคิดหนทางที่จะได้ช่วยเหลือพวกเธอมาตลอด และเมื่อดูจากสภาพเศรษฐกิจในตอนนี้ทำให้เขาคิดว่าเพื่อไม่ให้เด็กๆในทีมบอลหญิงตามโรงเรียนมัธยมต้องฝันสลายจากการเล่นกีฬา ทำให้เขาตัดสินใจบริจาคเครื่องกีฬากับฟุตบอลในครั้งนี้” เขากล่าว


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟนคลับของคิมฮยอนจุงก็ได้รวบรวมเงินบริจาคมากกว่า 10 ล้านวอนด้วยเช่นกัน ท่ามกลางข่าวที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอิ่มเอมที่มีเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนนับตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการ การที่เขาตัดสินใจนำรายได้จากงานในครั้งนี้บริจาคทั้งหมดก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


หลังจากนี้ คิมฮยอนจุง จะกลับไปถ่ายโฆษณาและอัลบั้มภาพแฟชั่นอีกครั้ง หลังจากที่ต้องยุ่งอยู่กับการถ่ายละครตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อกิจกรรมทั้งหมดเสร็จแล้วเขาก็จะเตรียมตัวกลับมาลุยงานใหม่ของตัวเองต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top