Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers มั่นใจ! ขอปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ยอดขาย ‘หมื่นล้านวอน’ ในโปรเจคออดิชั่น ‘สร้างเกิร์ลกรุ๊ปหมื่นล้าน’ (2010-11-02)

Brave Brothers เตรียมเปิดฉากโปรเจคยักษ์ผุดเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ประดับวงการ


หลังจากรายการออดิชั่นเฟ้นหาผู้คนประดับวงการอย่าง ‘Super Star K’ และ ‘Star Audition The Great Birth’ กำลังอินเทรนด์อยู่ในเวลานี้ ล่าสุด Brave Brothers ร่วมกับ Dahong โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดังขอร่วมวงในโปรเจคใหม่ ‘สร้างเกิร์ลกรุ๊ปหมื่นล้าน (100억 걸그룹 만들기)’


Brave Brothers เคยผ่านงานเพลงอย่าง ‘Crazy’, ‘Saturday Night’ ของ ซนดัมบิ, ‘Because of You’ ของ After School, ‘Manmanhani’ ของ U-KISS, ‘Push Push’, ‘Shady Girl’ ของ SISTAR ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักแต่งเพลงฉายาหมื่นล้านที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี


สำหรับโปรเจค ‘สร้างเกิร์ลกรุ๊ปหมื่นล้าน’ ในครั้งนี้นอกจาก Brave Brothers จะได้เป็นกรรมการแล้วเขายังจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตนเองอีกด้วย


Dahong เปิดเผยว่า “เป็นโปรเจคที่จะทำให้ความฝันของผู้คนหลายๆคนที่มีความสามารถและภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้กลายเป็นความจริง” เสริม “เราตั้งใจเฟ้นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความฮ็อตและความแกร่งที่จะสามารถทำยอดจำหน่ายเพลงได้เกิน 1 หมื่นล้านวอน (267 ล้านบาท) ด้วยเหตุนี้ทำให้เราใช้ชื่อโปรเจคนี้ว่า ‘สร้างเกิร์ลกรุ๊ปหมื่นล้าน'” เขากล่าว


อนึ่ง โปรเจค ‘สร้างเกิร์ลกรุ๊ปหมื่นล้าน’ จะเริ่มเปิดรับตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 22 พฤศจิกายนนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Dahong (http://www.dahong.co.kr/girls/girls_intro.asp)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top