Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ(TVXQ), คิมอกบิน, จอนเฮบิน คอนเฟิร์มร่วม ‘Poseidon’ ประกบบทบาท เอริค-คิมคังอู,คิมยุนซอ (2010-11-02)

เอริค (Eric ชื่อจริง มุนจองฮยอก), คิมคังอู (Kim Kang Woo), คิมยุนซอ (Kim Yoon Seo), ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho), คิมอกบิน (Kim Ok Bin), จอนเฮบิน (Jeon Hye Bin) เข้าร่วมในละครเรื่อง ‘Poseidon’


H2O โปรดักชันผู้ผลิตเปิดเผยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนกล่าว “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าละครเกี่ยวกับหน่วยรบพิเศษทางทะเลอย่าง ‘Poseidon’ จะเป็นละครเรื่องแรกของ เอริค หลังออกจากกรมครับ” เสริม “นอกจากนี้ยังมีคิมคังอู และยูโนยุนโฮ มาร่วมรับบทบาทเป็นพี่น้องด้วยครับ” เขากล่าว


คิมคังอู นักแสดงที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์อย่าง ‘Marine Boy’, ‘A Better Tomorrow’ เตรียมมารับบทบาทเป็น โออึนชอล (Oh Eun Chul) หน่วยรบพิเศษชั้นสูงที่เคยเรียนจบจากมหาวิทยาลัยตำรวจน้ำด้วยคะแนนระดับท็อป ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะเป็นคนที่มีความหนักแน่นและมั่นคง แต่ภายในเขากลับเป็นคนที่ค่อนข้างมีความอ่อนไหว


ส่วนทางด้านหนุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียอย่าง ยูโนยุนโฮ (จองยุนโฮ) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) จะมารับบทบาทเป็น โอยุนแจ (Oh Yun Jae) เขาเป็นน้องชายของคิมคังอูที่เพิ่งเดินทางกลับมาหลังจากทำกิจกรรมเป็นนักประดาน้ำในญี่ปุ่นและได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในหน่วยรบพิเศษ พวกเขาทั้งสองคนจะมาพรรณาภาพความรักระหว่างพี่น้องให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


คิมอกบิน หลังจากที่เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในบทบาทของภาพยนตร์เรื่อง Thirst (박쥐) เธอก็ได้กลับมาสู่วงการจอแก้วอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น อีซูยุน หญิงสาวลึกลับในหน่วยรบพิเศษ ส่วนด้านจอนเฮบิน ที่เคยมีผลงานละครอย่าง ‘Witch Yoo Hee’ จะมารับบทเป็น ฮันอึน หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินของหน่วยรบพิเศษที่มีความร่าเริงและโดดเด่นนับเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่


โอฮึงฮัก ประธานผู้ผลิตเปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้รับการสนับสนุนจากตำรวจน้ำเราก็เริ่มเตรียมงานกันมาตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2552 ตอนนี้นักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมในละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการฝึกตามหลักสูตรของตำรวจน้ำในแบบพิเศษและนั่นรวมไปถึงการฝึกกู้ชีพด้วยเช่นกัน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานถ่ายทำในขั้นสุดท้าย หลังจากนี้เอริคที่เพิ่งออกจากกรมก็จะได้เข้าร่วมฝึกเป็นพิเศษเพิ่มเติมด้วยเช่นเดียวกัน” เขากล่าว


‘Poseidon’ เป็นละครที่เน้นประเด็นในด้านการฝึกและการทำงานของหน่วยรบพิเศษที่มีหน้าที่ดูแลชีวิตผู้คนผ่านการเล่าเรื่องอย่างเจาะลึกจากผู้เขียนบท บรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับการปลุกให้เห็นความสำคัญของชีวิตผ่านการเสียสละและความท้าทายด้วยความทุ่มเทสุดกำลังเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน


อนึ่ง Poseidon เป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์ ยูชอลยง ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง ‘All In’, ‘HIT’, ‘Swallow The Sun’ และ โอซังวอน ที่เคยผ่านงานละครเรื่อง ‘The Sad Love Story’ ในขณะที่ผู้ที่มารับหน้าที่เขียนบทนั้นตกเป็นของ โจคยูวอน ฝีมือเจ้าของบทละครเรื่อง ‘IRIS’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top