Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อกแทคยอน (Ok Taecyeon) กลายเป็นเด็กมีปัญหาในละครเรื่อง ‘Dream High’ (2010-11-02)

อกแทคยอน (Ok Taecyeon) คอนเฟิร์มเข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง ‘Dream High’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


แทคยอน เตรียมปรากฏตัวในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ที่มีแผนออกอากาศในเดือนมกราคม 2554 โดยในเรื่องนี้ แทคยอน จะมารับบทเป็น จินกุก นักเต้นอัจฉริยะ ร่วมกับ คิมซูฮยอน ในบทบาทของหนุ่มชนบท ‘ซงซัมดง’ ที่มีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้


สำหรับบทบาทของจินกุกโดยแทคยอน เขาจะรับบทเป็นเด็กมีปัญหาที่เคยถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังก่อความรุนแรงจนกลายเป็นเด็กที่ปิดกั้นตัวเองจากโรงเรียน อย่างไรก็ตาม เมื่อประธานบอร์ดโรงเรียนมัธยมคิรินเห็นแววในตัวเขา (รับบทโดย แบยงจุน) เขาก็ได้ย้ายให้จินกุกได้เข้าเรียนในโรงเรียน ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ตระหนักในความสำคัญของตัวเองและให้เขามีความฝันเพื่อต้องการจะเป็นศิลปินในระดับโลก


อกแทคยอน เคยรับบทบาทในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ในมาดของหนุ่มผู้แอบรักหญิงสาวที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีจนได้รับเสียงชื่นชมจากทุกฝ่าย ในครั้งนี้แทคยอนจะกลับมาอีกครั้งพร้อมทำในสิ่งที่เขาถนัดคือการเต้น ถึงแม้ว่าบทบาทของแทคยอนซึ่งเป็นเด็กมีปัญหาที่ไม่เชื่อฟังใคร แต่เขากลับสุภาพขึ้นเมื่อได้อยู่ต่อหน้าหญิงสาวอย่าง เฮมิ (Hye Mi) เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทของเขาอีกครั้ง


แทคยอน เผย “ตื่นเต้นและลุ้นมากเลยครับกับผลงานเรื่องใหม่ของผม” เสริม “ยิ่งได้ทำงานร่วมกับเพลงด้วยแล้วมันยิ่งทำให้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วครับ อีกทั้งยังมีผู้คนดีๆ และได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่เก่งๆมันทำให้ผมรู้สึกดีมาก ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้งานออกมาเจ๋งที่สุดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Dream High’ เป็นผลงานละครที่ใช้ฉากในโรงเรียนมัธยมศิลปะคิริน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการพบกันระหว่างเด็กที่มีถิ่นกำเนิดและพื้นฐานแตกต่างกัน โดยในระหว่างที่พวกเขาได้ค้นพบความสามารถพิเศษของตนเองที่ซ่อนเร้นอยู่ พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อการก้าวสู่ตำแหน่งของศิลปินในระดับโลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top