Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดโชว์ ‘SUPER SHOW 3’ ในประเทศญี่ปุ่น (2010-11-02)

SM Entertainment เปิดเผยว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ที่โยโกฮาม่าอารีน่าประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18, 19 กุมภาพันธ์ 2554” สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมมีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 25,000 คนเลยทีเดียว


เนื่องจากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW’ ในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น ทำให้สมาชิกทุกคนได้เตรียมโชว์พร้อมเผยเสน่ห์และภาพลักษณ์ที่หลากหลาย รวมถึงโชว์สุดวิเศษมาเอาใจแฟนๆญี่ปุ่นอย่างเต็มที่


ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้รับความนิยมอย่างมากจากหลังจากถูกแนะนำว่าพวกเขาเป็นสุดยอดไอดอลกรุ๊ปจากเกาหลีในผลงานละครญี่ปุ่นเรื่อง ‘Iryu Team Medical Dragon’ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยูนิตของซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง ‘Super Junior K.R.Y’ ได้เปิดโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น และในวันที่ 1, 2 พฤศจิกายน (โกเบ) กับ 1, 2 ธันวาคม (ฟุกุโอกะ) พวกเขาก็จะได้กลับมาเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. SPECIAL CONCERT in JAPAN’ อีกครั้งท่ามกลางแฟนๆกว่า 2 หมื่นคน


อนึ่ง หลังจาก ‘SUPER SHOW 3’ เปิดฉากในกรุงโซล พวกเขาก็ออกทัวร์ไปยังเมืองต่างๆอย่าง ชิงเต่า และ ปักกิ่ง ซึ่งหลังจากนี้ยังมีเมือง กวางเจา, ไทเป, กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, มะนิลา รวม 13 เมือง กับ 16 รอบการแสดง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top