Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวีซอง (Wheesung) เผย ‘เปลี่ยนไปหาอนยูกันเถอะ’ ชาวเน็ตกล่าว ‘อนยูก็มีเจ้าของแล้วเหมือนกัน!’ (2010-10-27)

หลังจากที่ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากับจงฮยอน (Jong Hyun) แห่งชายนี่ (SHINee) ล่าสุด ฮวีซอง (Wheesung) ก็ได้โพสข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนัยให้แฟนๆได้สงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2553 เวลา 17.00 น. ฮวีซองได้อัพเดททวิตเตอร์ของเขา (@realslow1982) พร้อมข้อความ “เรามาเปลี่ยนไปหาอนยู (Onew) ในแบบเท่ๆกันเถอะ” เขากล่าว


เป็นที่ทราบกันดีว่าจงฮยอนและฮวีซองนั้นเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ดูเหมือนว่าข้อความนี้เขาจะพูดในเชิงล้อเล่น(?)กับข่าวคบกันระหว่างจงฮยอนและชินเซคยองนั่นเอง


โดยเฉพาะกับการที่ล่าสุดจงฮยอนได้ส่งช่อดอกไม้ไปให้กับฮวีซองในงานคอนเสิร์ตของเขาพร้อมกับข้อความว่า ‘ผมต้องการคุณ’ ซึ่งก็ได้ทำให้ชาวเน็ตฮือฮากันเป็นอย่างมาก


ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตกล่าว “จงฮยอนต้องการคุณนะคะ” ในขณะที่อีกด้านหนึ่งกล่าว “สำหรับอนยูน่ะมีอีจุนอยู่แล้วล่ะ” ต่างกล่าวด้วยความเสียดาย


สำหรับประเด็นเรื่อง อีจุน แห่ง MBLAQ นั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาในงานประกาศผลรางวัล ’17th Korea Entertainment Art Awards’ อีจุน ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลศิลปินกลุ่ม โดยในระหว่างนั้นเองเขาพูดขึ้นมาว่า “อนยูดูพี่อยู่ใช่ไหม?” ซึ่งคำพูดนี้เป็นการรักษาสัญญาของเขาที่ให้ไว้ต่ออนยูนั่นเอง


โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 อนยูได้พูดถึงอีจุนหลังจากได้รับรางวัลที่ 1 ใน Ingygayo กล่าว “พี่จุนดูผมอยู่หรือเปล่าครับ?” ในตอนนั้นเองอีจุนก็ได้เขียนข้อความในมินิโฮมเพจว่า ‘ถึงพี่จะไม่ได้ที่ 1 แต่พี่ก็จะเรียกชื่อนาย’ เขากล่าวขอบคุณ


ด้านชาวเน็ตที่เห็นสายสัมพันธ์ของอนยู-อีจุนกล่าว “สองคนนี้น่ารักจริงๆ” “อยากดูคลิปนี้อ่ะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top