Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) จัดงานแฟนมีทติ้ง 2 วัน 1 คืนที่ชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (2010-10-28)

โชชินซอง (Supernova) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษกับแฟนคลับในญี่ปุ่น


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 29 ตุลาคมนี้รวม 2 วัน 1 คืน โชชินซอง จะได้ใช้เวลาร่วมกันกับแฟนญี่ปุ่น 300 คนในงานแฟนมีทติ้งครับ เพื่อให้งานแฟนมีทติ้งนี้ทุกคนได้พักผ่อนกันดีที่สุดทำให้เราเลือกใช้สถานที่ในชิซึโอกะซึ่งอยู่ไม่ไกลจากภูเขาฟูจิครับ” เขากล่าวเมื่อ 28 ต.ค.


กล่าวต่อ “เพื่อให้งานแฟนมีทติ้งนี้พิเศษกว่างานทั่วไปเราได้เตรียมกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนลืมไม่ลงเอาไว้ด้วยครับ จะมีอะไรหลายๆอย่างที่ได้ถูกจัดเตรียมเอาไว้ครับ” เขากล่าว


ในช่วงแรกของงานแฟนมีทติ้งจะเป็นช่วงการพูดคุยและงานจับมือ ส่วนในช่วงที่สองจะเป็นช่วงของการเล่นเกม ให้ของขวัญเป็นแผ่นซีดีพร้อมลายเซ็น และการเปิดฉากมินิคอนเสิร์ต เรียกได้ว่างานแฟนมีทติ้งครั้งนี้แฟนๆที่มาร่วมงานจำนวน 300 คนจะสามารถใกล้ชิดกับพวกเขาได้อย่างมากเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน โชชินซอง ก็เคยจัดงานแฟนมีทติ้งที่เกาะเชจูมาแล้วรวม 4 วัน 3 คืน โดยพวกเขาบอกว่าหลังจากนี้พวกเขาจะหาสถานที่ที่ได้รับความนิยม และจัดงานแฟนมีทติ้งนอกสถานที่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย


อนึ่ง ล่าสุดโชชินซองเพิ่งจะออกเดินทางไปญี่ปุ่นเนื่องจากเขามีตารางการเข้าร่วมรายการเพลงของ Fuji TV อย่าง ‘Hey! Hey! Hey!’ และหลังจากเสร็จภารกิจเขาจะเดินทางกลับมายังเกาหลีต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top