Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 เผย ‘สเป็คผู้ชายชอบคนที่อายุน้อยกว่า.. มินโฮ แห่งชายนี่ (?)’ (2010-10-27)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นกับ มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee)


26 ตุลาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซานดาราพัคเปิดเผยว่า “ฉันชอบผู้ชายที่เด็กกว่าค่ะ” เสริม “เขาต้องเป็นผู้ชายที่มีหน้าตาน่ารักแต่มีจิตใจที่แข็งแกร่งค่ะ ถ้าเป็นพี่ชายของน้องชายฉันอย่างชอนดุงก็จะเพอร์เฟ็คมากเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี


ซานดาราพัค ย้อนความทรงจำไปตอนที่ ‘เพื่อนสนิท’ เซเว่น (Se7en) ได้มาปรากฏตัวในรายการ ‘Strong Heart’ กล่าว “ตอนที่เซเว่นมาออกรายการ Stong Heart รุ่นน้องคนนี้ก็ได้มาออกรายการด้วยค่ะ” ด้วยเหตุนี้ทำให้ MC คังโฮดงและอีซึงกิบอกว่าในตอนนั้นถ้าเป็นรุ่นน้องก็มี ชายนี่ มินโฮ มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับถามว่าซานดาราพัครู้สึกดีกับมินโฮหรือไม่


ซานดาราพัคตอบ “ฉันเคยมีความทรงจำที่น่าอายต่อชายนี่ด้วยค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนสงสัย


เธอกล่าว “ก่อนหน้านี้ฉันเคยไปร่วมงานเพลงปลายปี SBS ‘Music Festival’ ตอนนั้นฉันนั่งอยู่ข้างๆ 2PM กับ ชายนี่ค่ะ และคนที่นั่งติดกับฉันคือคุณมินโฮค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


อย่างไรก็ตาม ซานดาราพัคก็ไม่สามารถกลับไปหามินโฮได้อีกต่อไป เธอเผย “ตอนนั้นอยู่ดีๆก็มีเอ็กเฟ็กซ์พลุถูกยิงขึ้นมาเสียงดังมาก ฉันตกใจก็เลยร้องตะโกนไปว่า ‘ว่อ!’ ซึ่งจริงๆแล้วฉันเป็นไอดอลกรุ๊ปหญิงก็ควรจะตะโกนเวลาตกใจว่า ‘ว๊าย(ออม่อ)’ ใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันหันไปเห็นหน้ามินโฮดูเหมือนเขาช็อคมากเลย แล้วฉันก็รู้ว่าตัวเองพลาดไปแล้วค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน MC คังโฮดงหลอกล่อซานดาราพัคด้วยคำถามว่า “เหตุการณ์แบบนี้มักจะเกิดขึ้นตอนที่คุณอยู่ต่อหน้าคนที่ชอบใช่ไหมครับ?” ทางด้านซานดาราพัคตอบ “ใช่ค่ะ” ซึ่งจนกว่าเธอจะรู้สึกตัวก็ดูเหมือนว่าจะพลาดให้ผู้ร่วมรายการหัวเราะกันสนั่นห้องส่งกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซานดาราพัค พัคบม แห่ง 2NE1, อูยอง นิชคุณ แห่ง 2PM, ไซ, ยุนซนฮา, กาอิน, ยุนซึงอา, จางมิอินแอ, คิมคยองรก (VOS), ฮวังกวังฮี (ZE:A) ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top