Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กู๊ดบาย.. ‘Music Travel LaLaLa’, เฮลโล่!.. ชเวชีวอน (Choi Si Won) รายการเพลงใหม่ ‘ICON for WINTER’ (2010-10-27)

รายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’ เตรียมอำลาแฟนๆในวันที่ 27 ตุลาคมนี้


หลังจากเริ่มออกอากาศรายการครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551 พร้อมกับพิธีกรอย่าง คิมชังวาน แห่งวง Sanullim Band ล่าสุดรายการ ‘MBC ‘Music Travel LaLaLa’ ก็ต้องยุติการออกอากาศลงในเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากสถานีมีการปรับผังรายการประจำฤดู


โดยหนึ่งในรายการที่จะมาแทนรายการ ‘LaLaLa’ จะออกอากาศทุกวันเสาร์ ในเวลา 12.10 น. ดำเนินรายการโดย ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ และ ชเวฮยอนจอง ซึ่งพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นพิธีกรประจำฤดูนี้ ในชื่อรายการใหม่ ‘Concert for Beautiful People (아름다운 이들을 위한 콘서트/ย่อ ICON)’


สำหรับรายการ ‘Concert for Beautiful People/ICON’ ที่ชเวชีวอนมารับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ เขาจะทำหน้าที่ไปจนถึงปลายเดือนธันวาคมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ICON for WINTER’ หลังจากนั้นในช่วงต้นปีหน้ารายการ ‘ICON for SPRING’ ก็จะมีการเปิดตัวพิธีกรชายคนใหม่ที่จะได้มาร่วมทำหน้าที่พิธีกรชเวฮยอนจองต่อไป โดยรายการนี้จะเป็นรายการที่จะเผยให้ทุกคนได้สัมผัสกับโชว์ของบรรดาศิลปินทุกเพศทุกวัยและทุกเชื้อชาติให้ได้ชมกัน


จุดเด่นของรายการนี้คือการเล่นดนตรีสดทั้งหมด โดยจะมีทั้งแนวร็อค ฮิพฮอพ แจ๊ส บัลลาด โซล โทรท เรียกได้ว่าจะเป็นรายการเพลงที่เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลายผ่านการบรรเลงเพลงของศิลปินจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศไม่จำกัดเพศและวัย เรียกได้ว่าจะเป็นเพลงมาสเตอร์พีซที่แฟนๆจะหารับชมได้ผ่านทางรายการโทรทัศน์ในครั้งนี้


นอกจากนี้ยังมีรายการที่จะมาแทน ‘LaLaLa’ ในช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์จ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรโดย กิล แห่ง LeeSsang, จองฮยองดน และฮโยรัน แห่ง Clazziquai ซึ่งเป็นการเกี่ยวกับตลกในชื่อ ‘Gag Show First Time in My Life (개그쇼 난생처음)’


ส่วนเทปสุดท้ายของรายการ ‘LaLaLa’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ รายการจะได้นำเทปเก่าๆของศิลปินที่เคยมาออกรายการอย่างโชว์ของ อีซึงชอล ที่มาพร้อมกับเพลง ‘Nobody’ เวอร์ชั่นร็อค, โชว์ดูเอ็ทระหว่าง อีโซรา-โจคยูชัน, โชว์ร่วมกันระหว่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ โซนยอชิแด, โชว์ของ Jang Ki Ha and Faces, คิมจังฮุน ยูฮีบอล, ชินแดชอล จากโซลจอนจาอึมมักทัน, อีซึงฮวาน, อีอึนมิ ฯลฯ ซึ่งจะนำทั้งหมดมาตัดต่อเป็นไฮไลท์รายการก่อนอำลาแฟนๆ


อนึ่ง รายการใหม่อย่าง ‘Concert for Beautiful People’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 6 พฤศจิกายน เวลา 12.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top