Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม 2-7 พฤศจิกายน นี้ ทั้ง 5 หนุ่ม ขึ้อ้อน SHU-I จะกลับมาเมืองไทยกันอีกครั้ง ในงาน Thank Party Only You & SHU-I Presented by Fisho (2010-10-27)

กลับมาเรียกคะแนนจากสาวๆสาวกชาวเกาหลีอีกครั้งกับ 5 หนุ่ม SHU-I หลังจากเดือน กรกฎาคม ที่ผ่าน ในการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งพวกเค้าถึงกับเอ่ยปากเลยว่าประทับใจมากๆ  กับการมาในครั้งนี้จึงอยากที่จะขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกๆคนที่ได้ให้ความรักกับพวกเขา และ ภายใต้ชื่องานว่า “THANKS PARTY ONLY YOU & SHU-I Presented by FISHO” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ 5 หนุ่มจะมาทำให้แฟนๆชาว WAS-I ตกหลุมรักพวกเขาอีกครั้ง เพราะไม่ว่าจะทั้งการร้อง  เล่น  เต้น  โชว์  ที่จะทุ่มความสามารถแบบหมดเปลือก จากที่ซุ่มเตรียมพร้อมเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ


เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อมพบการกลับมาอีกครั้งของ 5 หนุ่ม SHU I ที่จะมาขโมยหัวใจคุณอีกครั้ง ในงาน THANKS PARTY ONLY YOU & SHU-I Presented by FISHO ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ เซ็นทรัลพระราม 2 ฮอลล์ เวลา 15.00 น. กิจกรรมภายในงานเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. และงานแถลงข่าว ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เวลา 17.30 น.


สำหรับแฟนคลับคนไหนที่อยากจะมาแลกบัตรคอนเสิร์ตสามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ i_bookmagazine@hotmail.com หรือ Tel : 02-6584836 


โอกาสที่คุณจะได้ร่วมปาร์ตี้อย่างใกล้ชิดนั้นห้ามพลาด !!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top