Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA-2AM-บี้ เดอะสตาร์ ฯลฯ ร่วมงานแถลงข่าวคอนฯ ‘2010 Asia Song Festival’ (2010-10-22)

22 ตุลาคม 2553 เวลา 17.00 น. ทัพนักร้องในงาน ‘2010 Asia Song Festival’ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรม W ย่านควังจิน เขตควังจิน กรุงโซล ก่อนที่งานจะเริ่มเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาโอลิมปิคจัมชิน กรุงโซล


งาน ‘2010 Asia Song Festival’ ในปีนี้นับเป็นปีที่ 7 และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเป็นเจ้าภาพการจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำและตลาดเกิดใหม่ 20 ประเทศ (G20) ของกรุงโซล ส่งผลให้ผู้จัดงานอย่าง KOFICE, กรุงโซล และ UNICEF KOREA ได้เปลี่ยนชื่อไตเติ้ลงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็น ‘Let’s go G20 Concert – 2010 Asia Song Festival’ โดยงานในครั้งนี้จะเป็นงานมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ในระดับเอเชียซึ่งจะช่วยส่งผ่านเสียงดนตรีออกไปสู่ระดับโลก


สำหรับในปีนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมงานทั้งหมด 12 ทีมจาก 6 ประเทศในแถบเอเชีย โดยผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงานเป็นหน้าที่ของผู้ประกาศ KBS ฮอซอกจุน และนักร้องนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง ยูจิน (Eugene)


โดยเฉพาะกับการที่ภายในงานนี้จะมีบรรดาสื่อมวลชนชื่อดังจากประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น NHK และ NihonTV แห่งประเทศญี่ปุ่น, CCTV ของประเทศจีน, TVB ฮ่องกง, AZIO และ GTV จากไต้หวัน รวมถึง MCOT จากประเทศไทย ก็นับได้ว่างานมหกรรมดนตรีในปีนี้จะเป็นงานดนตรีที่มีความยิ่งใหญ่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ช่วงเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเข้าสู่งานคอนเสิร์ตหลัก ‘2010 Asia Song Festival’ บนเวทีจะเปิดโอกาสให้ศิลปินน้องใหม่ได้เปิดฉากโชว์เคสอวดศักยภาพของตนเองให้ชาวเอเชียได้สัมผัสกันอีกด้วย โดยบรรดาศิลปินเหล่านี้ประกอบไปด้วยวงไอดอลกรุ๊ปชาย ‘TEEN TOP’, เกิร์ลกรุ๊ปหญิง RAINBOW, แรพเปอร์หญิง e.via รวมถึง คิมยอฮี จากรายการ ‘Qualification of A Man – Nella Fantasia Harmony’


อีกทั้งในช่วงโชว์เคสยังจะมีโชว์จากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เดบิวเข้าสู่วงการด้วยอาชีพนางแบบอย่างวง ‘Nine Muses’ รวมถึงวง Arie Band ที่ได้รับความนิยมจากโชว์ในเพลงประกอบละครต่างๆ


ไม่เพียงเท่านั้น เนื่องจากปีนี้เป็นปีฉลองเดบิวครบรอบ 25 ปีของ อีซึงชอล (Lee Seung Chul) นักร้องชื่อดังของเกาหลี ส่งผลให้ในงานวันนั้นเขาจะได้มาปรากฏตัวพร้อมกับอวดโชว์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์และความสามารถในการร้องเพลงที่จะต้องทำให้ทุกคนตะลึงกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


นอกจากนี้ในเวทีหลักยังมีศิลปินที่ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดสตาร์แห่งเอเชียอย่าง โบอา (BoA) และเวิลด์สตาร์อย่าง เรน (RAIN) ที่จะได้มาอวดสเต็ปแดนซ์สุดทรงพลังให้แฟนๆได้สัมผัสกัน ในขณะที่วง 4 หนุ่มบัลลาดอย่าง 2AM ก็จะได้เตรียมบทเพลงอันแสนไพเราะมาขับกล่อมแฟนๆ ในขณะเดียวกันก็ยังจะมีโชว์ของศิลปินขาแดนซ์อย่าง คาร่า (KARA), BEAST และ 4minute ร่วมด้วยเช่นกัน


นอกจากทางฝั่งเกาหลีแล้วประเทศอื่นๆก็ได้ส่งศิลปินร่วมขึ้นโชว์อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ประเทศญี่ปุ่น เกิร์ลกรุ๊ป AKB48, ประเทศไต้หวัน Joe Chang (鄭元暢), ประเทศจีน Jane Zhang, ประเทศมาเลเซีย Kong Leong ส่วนทางฝั่งประเทศไทย ก็จะมีศิลปินอย่าง บี้ เดอะสตาร์ (Bie The Star) ที่จะมาสร้างกระแสร้อนแรงในเวทีวันนี้ด้วยเช่นกัน

















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top