Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม แจจุง-จุนซู-ยูชอน แห่ง JYJ เข้าสู่โลกทวิตเตอร์ครบทีมเรียบร้อยแล้ว (2010-10-23)

แจจุง (JEJUNG) และ จุนซู (JUNSU) ก็เข้าสู่โลกทวิตเตอร์เช่นกัน


เมื่อสองวันที่ผ่านมามีข่าวว่า ยูชอน ได้เริ่มเข้าสู่โลกทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ ในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆจำนวนมากต่างสงสัยกันว่าอีก 2 สมาชิกที่เหลืออย่าง แจจุง และจุนซู นั้นเล่นทวิตเตอร์ด้วยหรือไม่


โดยเฉพาะกับข้อความเมนชั่นที่ยูชอน (@6002theMicky) ได้ส่งไปยังยูเซอร์คนอื่นนั้นก็ทำให้แฟนๆทราบว่าทั้งแจจุงและจุนซูก็ได้เปิดทวิตเตอร์ด้วยเช่นเดียวกัน


โดยทางด้านแจจุงนั้นเขาเปิดทวิตเตอร์ก่อนยูชอนด้วยซ้ำไป ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ในทวเตอร์ของแจจุง (@mjjeje) เขาเมนชั่นข้อความว่า “ผมต้องพยายามให้มาก” ซึ่งในวันเดียวกันเขาก็ได้โพสภาพของตัวเองเพื่อเป็นเครื่องยืนยัน หลังจากนั้นแจจุงก็ไม่ได้เขียนข้อความอะไรอีกจนมาถึงเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมเขาได้พูดคุยกับสมาชิกในวงอีกครั้ง


ในขณะที่ทางด้านจุนซู (@0101xiahtic) นั้นดูเหมือนว่าเขาจะเปิดทวิตเตอร์ขึ้นมาจากคำชักชวนของยูชอน เซียจุนซู กล่าวเมื่อวานนี้ “ยูชอนลากผมเข้ามาในโลกทวิตเตอร์..โอ้มายก็อด..ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย” เขากล่าวพร้อมเผยว่ายูชอนได้ชวนเขาเข้ามาโลกทวิตเตอร์นั่นเอง


ทั้งสามคนได้พูดคุยพร้อมอัพโหลดภาพสัตว์เลี้ยงมาอวดกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าเป็นการพูดคุยที่เต็มไปด้วยความเฮฮาเป็นอย่างมาก ทางด้านแฟนๆที่ทราบข่าวของทวิตเตอร์ทั้งสามคนก็ได้ให้ความสนใจฟอลโล่ว์กันอย่างรวดเร็ว แม้ว่าทวิตเตอร์ของพวกเขาจะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็มีผู้ติดตามในระดับแสนคนเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top