Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ถอดภาพลักษณ์เด็กสาวมัธยม อวดความเซ็กซี่ใน ELLE girl (2010-10-22)

ไอยู (IU) ที่กำลังได้รับความรักอย่างมากในเวลานี้ปรากฏตัวใน ELLE atZINE (www.atzine.com) พร้อมถอดภาพลักษณ์ของสาวน้อยน่ารักสดใสในแบบเด็กๆ แปลงโฉมเป็นหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม


ไอยู นักร้องสาวที่ผ่านงานเพลงดูเอ็ทอย่าง ‘Nagging’ กับซึลองแห่ง 2AM จนสามารถส่งเพลงติดชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1 นอกจากนี้เธอยังมีงานเพลงดูเอ็ทร่วมกับ ซองชีคยอง และ ยูซึงโฮ ด้วยเช่นเดียวกัน ในวันที่ถ่ายทำอัลบั้มภาพไอยูปรากฏตัวพร้อมกับชุดนักเรียน ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะเป็นในช่วงเช้า แต่เนื่องจากเธอเป็นเด็กนักเรียนมัธยม ส่งผลให้เธอจำเป็นต้องไปเรียนก่อนแล้วจึงเดินทางมายังกองถ่ายนั่นเอง


หลังจากที่ไอยูเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ทำผมและแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว ทีมงานทุกคนก็แทบจะไม่เชื่อว่าเด็กนักเรียนที่น่ารักสดใสเมื่อครู่ได้แปลงโฉมเป็นสาวงามเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะกับผมแบบเวฟแฮร์เมื่อรวมกับผิวที่เนียนใสและมินิเดรสสีดำก็ทำให้เธอเปลี่ยนจาก ‘เด็กสาว’ เป็น ‘หญิงสาว’ อย่างเต็มตัว ในขณะที่เมื่อไอยูสวมใส่กางเกงขาขั้นเธอก็ได้อวดเรียวขาโชว์ความเซ็กซี่ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ไอยูกล่าวผ่านวีดีโออวยพร ELLE atZINE กล่าว "ยินดีด้วยกับการฉลองครบ 1 ปีของ atZINE ค่ะ!" เสริม "ถ้ามีอะไรสงสัยอย่าลืมมาเยี่ยมที่ atZINE นะคะ" เธอกล่าวในแบบน่ารักๆตามสไตล์นักเรียนมัธยม


แม้ว่าไอยูจะเคยเป็นถึงประธานนักเรียนในตอนที่เธออยู่ชั้นประถม แต่จากตารางงานที่ยุ่งในช่วงนี้ทำให้คะแนนของเธอไม่ค่อยดีนัก ไอยู กล่าว "ฉันเรียนดีมากๆมาจนถึงตอนม.2 ค่ะ หลังจากตอน ม.3 ซึ่งเป็นช่วงที่ฉันเดบิวเข้าวงการ คะแนนของฉันก็ตกลงมามากเลย แต่ฉันไม่เสียใจเลยค่ะ ฉันรู้สึกพอใจที่หาหนทางให้กับตัวเองได้เร็ว ฉันเป็นคนประเภททำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกันไม่ได้เรื่องค่ะ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือเพลงฉันก็จะต้องเลือกทุ่มลงไปเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันต้องทุ่มเทให้กับงานเพลงก่อนค่ะ ฉันและเพื่อนๆก็ต้องมีหนทางเป็นของตัวเองค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเผยให้เห็นถึงความหลงไหลในการทำงานในตอนนี้


ไอยูยังได้เลือกคู่ดูเอ็ทของเธอที่รู้สึกว่าเข้ากันได้ดีที่สุดจากทั้งหมดที่เธอคยร่วมงานด้วยอย่าง อิมซึงลอง ซองชีคยอง นายุนควอน และยูซึงโฮ เธอกล่าว "ทุกคนมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันค่ะ แต่ในทั้งหมดนี้อาจจะเป็นเพราะฉันเพิ่งจะได้ร่วมงานกับพี่ชีคยอง ทำให้เราติดต่อกันบ่อยๆ เป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจน่ะค่ะ" เธอกล่าว


พบกับ ไอยู และบทสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาได้ใน ELLE girl ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top