Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักยงซอ’ ซอฮยอน-ยงฮวา ใน ‘We Got Married’ ถูกทีมงานนำคลิปที่ยังไม่ออกอากาศ เผยผ่านเว็บไซต์หลัก (2010-10-22)

คลิปรายการ MBC ‘We Got Married’ ในส่วนของสองคู่รักยงซอ (ซอฮยอน-จองยงฮวา) ที่ยังไม่เคยออกอากาศได้ถูกนำมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก


22 ตุลาคม 2553 เวลา 12.00 น. ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ ได้เปิดเผยคลิปรายการในช่วงของคู่รัก ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ที่ยังไม่เคยออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกัน โดยวีดีโอในครั้งนี้เป็นภาพจากกล้องในระหว่างที่ทั้งคู่รับหน้าที่เป็น MC คู่กันในรายการ MBC ‘Show! Music Core’


ถึงแม้ว่าคลิปนี้เพิ่งจะเปิดตัวได้เพียง 5 ชั่วโมง แต่ในเว็บไซต์หลักก็มีแฟนๆคลิปเข้าชมมากกว่า 44,000 ครั้งเรียบร้อยแล้ว


ในคลิปวีดีโอไม่ได้มีเพียงฉากที่ทั้งสองคนแลกเปลี่ยนสายตากันในระหว่างการทำหน้าที่พิธีกร แต่ทางด้านพิธีกรร่วมสาวอีกคนหนึ่งอย่าง ยูริ ก็เผยให้เห็นถึงอาการอิจฉาในความหวานของทั้งคู่อีกด้วย โดยในระหว่าง LYn กำลังร้องเพลง ‘Honey Baby Love’ ทั้งสองคนก็แลกเปลี่ยนสายตากันและทำท่าทางในแบบคนรักเผยให้เห็นภาพที่อ่อนโยนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อีกทั้งยังมีภาพที่ซอฮยอนตั้งใจดูวีดีโอของสามีจองยงฮวาในมาดของ CNBLUE เผยให้เห็นความรักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ได้พูดถึงความทรงจำในครั้งนั้น พวกเขากล่าว “มันจั๊กเดียมมากเลยค่ะ” ด้านจองยงฮวากล่าว “ผมไม่กล้าดูทีวีเลยด้วยครับ” เขากล่าวจนหัวเราะครืน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top