Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Hee Chul) เผยภาพ คังอิน (Kang In) น้ำหนักลดไป 10 กิโล หลังได้รับวันหยุดครบ 100 วันการปฏิบัติหน้าที่ทหาร (2010-10-22)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ได้พบกับ คังอิน (Kang In) หลังเขาได้รับวันหยุดพักเนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ทหารครบ 100 วัน


21 ตุลาคม คิมฮีชอล อัพเดททวิตเตอร์พร้อมภาพ กล่าว “ยองชุน ผู้น่ารักที่คอยเรียกผมว่า ‘พี่ครับ พี่ครับ’ และมักจะอยู่ข้างผมเสมอๆมากกว่าใคร ผมบอกกับเขาไปว่า ‘พี่อยากแค่หัวเราะและใช้ชีวิตในแบบสนุกๆ~ ช่วงนี้ไม่มีใครให้เป็นที่พักพิงเลย’ เขาตอบผมว่า ‘ขอโทษครับพี่ ผมขอโทษจริงๆ..’ เจ้ายองชุนตัวน้อยของพี่” เขากล่าว


เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา คังอินและมุนโบราได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พิธีกรในคอนเสิร์ตสร้างกำลังใจนายทหารที่ค่ายทหารในนัมยังจู จังหวัดคยองกี ซึ่งหลังจากเสร็จงานนี้เขาก็ได้รับวันพักผ่อนเนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ครบ 100 วัน โดยคังอินได้เดินทางกลับมาบ้านพร้อมกับได้พบกับเพื่อนๆสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อีกด้วย


หลังจากไม่ได้เห็นคังอินเป็นเวลานานเขาก็น้ำหนักลดไปอีกมากกว่า 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับท่าทางการโพสท่าที่เหมือนกันระหว่างคังอินและฮีชอลก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด อีกทั้งข้อความที่ฮีชอลเขียนก็ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความรักต่อคังอินในแบบน้องชายและเพื่อนร่วมวงซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างดี


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “อยากจะร้องไห้ หวังว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีนะ” “คิดถึงจัง ซุปเปอร์จูเนียร์ 13 คนตลอดไป” “ช่วยให้พลังต่อกันสู้ๆนะ” ต่างกล่าวด้วยความยินดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top