Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Yuchun) เปิดตัวทวิตเตอร์เป็นครั้งแรก ด้านแฟนคลับสุดปลื้มใกล้ชิดศิลปินโปรด (2010-10-22)

พัคยูชอน (Park Yuchun มิคกี้ยูชอน) แห่ง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ทำชาวเน็ตรู้สึกตื่นเต้นอย่างเป็นที่สุดเมื่อได้ใกล้ชิดกับเขามากยิ่งขึ้น


ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพัคยูชอนจะมีมินิโฮมเพจเป็นของตัวเอง แต่เขาก็ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์แต่อย่างใด ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เขาได้สร้างทวิตเตอร์เป็นของตัวเองในชื่อ @6002theMicky พร้อมกับเขียนข้อความในทวิตเตอร์เป็นครั้งแรก เขากล่าว “Joy spreads to the world” พร้อมอัพเดทรูปภาพเพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นตัวจริง


หลังจากนั้นเขาก็หายไปสองสามวันก่อนกลับมาอีกครั้งในวันที่ 21 ตุลาคม พร้อมกล่าว “สิ่งที่จะช่วยให้การดูแลพ่อแม่นั้นไม่ใช่เงินแต่มันคือคำพูดที่แสนอบอุ่น…เสียงหัวเราะที่ไม่ยั้งคิดจากช่วงเวลาที่ผ่านมาของความทรงจำที่หิวกระหายอันแสนกล้ำกลืน…ตอนนี้มันคือสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากที่สุด” เขากล่าว


กล่าวต่อ “อ้า!! แล้วนี่ก็เป็นทวิตเตอร์แรกของผมครับ..อันอื่นเป็นของปลอม!!” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าทวิตเตอร์ที่ผ่านมาเป็นของปลอมทั้งหมด


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 18.00 น. มีผู้ฟอลโล่ว์เขาทั้งหมด 18,859 คน แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 12 ชั่วโมงก็มีคนตามเขาเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 66,000 คน ทางด้านแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างกล่าว “ดีใจมาก” “ยินดีที่ได้เจอกัน” อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ยูชอน จุนซู และแจจุง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘The Beginning’ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top