Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Yuchun) ‘Say No!’ ไม่ได้กิ๊กกับ พัคมินยอง (Park Min Young) (2010-10-21)

พัคยูชอน และพัคมินยอง ปฏิเสธประเด็นข่าวลือเรื่องการคบหากันซึ่งกำลังได้รับความสนใจในเวลานี้


21 ตุลาคม 2553 ทั้ง พัคมินยอง และพัคยูชอน ออกมาปฏิเสธกล่าว “เรื่องที่ว่าทั้งสองคนนั้นกำลังคบหากันไม่เป็นความจริงครับ” เขากล่าว


ในวันนี้มีสื่อเกาหลีแห่งหนึ่งได้เปิดเผยรายงานกล่าวว่า หลังจากที่พัคยูชอนและพัคมินยองได้ร่วมแสดงกันในละครผลงานเรื่องล่าสุดทั้งสองคนก็ได้ตกหลุมรักกัน ซึ่งนอกจากที่ทั้งคู่จะได้พบกันบ่อยครั้งในกองถ่ายแล้ว ทั้งสองคนยังปลอบโยนและคอยให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องจนนำไปสู่การเปิดใจยอมรับในที่สุด อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น


ทีมงานกล่าว “เรายอมรับครับว่าทั้งคู่สนิทกันมากตั้งแต่เริ่มแสดงละครแล้วเพราะพวกเขามีอะไรหลายอย่างตรงกัน” ในขณะเดียวกัน “แต่มันก็ความสัมพันธ์แบบเพื่อนครับ ไม่ใช่แบบคนรัก บางทีคนอาจจะเห็นว่าเขาสองคนนั้นสนิทกันมาก ก็เลยมีข่าวแบบนี้ออกมา” เขากล่าว


ทางด้านฝ่ายยูชอนออกมาเปิดเผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่รู้เราจะต้องไปใส่ใจทำไม” เสริม “ความจริงแล้วนอกจากในเวลาการทำงานพวกเขาก็ไม่เคยไปนัดเจอกันเลยครับ ที่บอกว่าพวกเขาไปเจอกันสองคนมันไม่จริงหรอกครับ” เขากล่าวอธิบาย ทีมงานอีกงานกล่าว “ตารางถ่ายงาน Sung Kyun Kwan Scandal แน่นมากๆ พวกเขาไม่มีเวลาไปเจอกันข้างนอกหรอกครับ” เขากล่าว


ทีมงานละครเช่นกัน เปิดเผยว่า “ไม่ใช่ความจริงเลยครับ” เสริม “พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆแต่กลับมีข่าวเรื่องกิ๊กกัน ผมไม่ค่อยปลื้มเลยครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top