Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมท้าทายอาชีพความฝันสาววัย 20 ปี ใน ‘T-ARA DREAMGIRLS’ (2010-10-21)

หลังจากผ่านงานหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, นักแสดง รวมถึงรายการวาไรตี้ต่างๆ ล่าสุด ทีอาร่า (T-ARA) ได้รับเลือกให้เป็นผู้ร่วมรายการหลักวาไรตี้ใหม่ล่าสุด Mnet ‘T-ARA DREAMGIRLS’


‘T-ARA DREAMGIRLS’ เป็นรายการวาไรตี้ที่จะมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่แทนที่ชีวิตในรูปแบบเดิมๆของ ทีอาร่า ซึ่งอาชีพของพวกเธอก็นับเป็นหนึ่งในอาชีพความฝันของเด็กสาวส่วนใหญ่ที่สามารถกลายเป็นจริงได้เพียง 1% เท่านั้น


แม้ว่าทีอาร่าจะทำอาชีพที่เป็นความฝันของสาวในช่วงวัย 20 ปี แต่เพื่อการเผยประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านอาชีพที่หลากหลายซึ่งพวกเธอไม่เคยได้รับประสบการณ์เหล่านั้นมาก่อน รายการก็จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่จะเผยให้เห็นถึงความมาดมั่นของหญิงสาวในวัยนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน


‘T-ARA DREAMGIRLS’ เป็นรายการวาไรตี้ที่ควบคุมงานโดยโปรดิวเซอร์ ยุนชินเฮ ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้อย่างรายการต้นตำหรับด้านแฟชั่นอย่าง Mnet ‘Trend Report Feel’ มาก่อนหน้านี้


ยุนชินเฮ เปิดเผยว่า “แม้ว่าทีอาร่าจะมีตารางงานค่อนข้างยุ่งกับการเตรียมตัวคัมแบ็ควงการเพลงในเร็วๆนี้ แต่พวกเธอก็ตั้งใจบันทึกเทปกันมากเลยครับ ในระหว่างที่พวกเธอได้ทดลองทำอาชีพใหม่ๆแปลกๆซึ่งแตกต่างไปจากอาชีพคนบันเทิงอย่างสิ้นเชิง มันทำให้เราก็ได้เห็นฉากอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจ แต่บางครั้งทุกคนอาจจะเห็นพวกเธอเหนื่อยและรู้สึกลำบากไปกับมัน ซึ่งทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ จากสิ่งเหล่านี้เราจะให้เห็นภาพการเติบโตขึ้นของทีอาร่าซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามด้วยครับ” เขากล่าว


ทีอาร่า กล่าว “แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาพวกเราจะยุ่งกับงานเดี่ยวของแต่ละคน แต่เรารู้สึกดีใจมากที่ได้มาถ่ายรายการร่วมกันอีกครั้ง สมาชิกส่วนใหญ่ในวงอายุเกิน 20 กันแล้วค่ะ ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็คงอยากจะลองทำงานที่เคยฝันเอาไว้แบบนี้บ้างสักครั้งนึง และนั่นมันทำให้พวกเราตื่นเต้นมากๆค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึก


เตรียมพบกับความท้าทายในการทำงานอาชีพแห่งความฝันของสาววัย 20 ปี ใน Mnet ‘T-ARA DREAMGIRLS’ ออกอากาศตอนแรก 27 ตุลาคม 2553 เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top