Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เทพแห่งรายการบันเทิง’ ซึงริ (BIGBANG) รับซานดาราพัคเป็นศิษย์คนแรก ด้านพัคบมลองแล้ว…แต่ไม่ผ่านเกณฑ์! (2010-10-20)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยภาพเรียกเสียงหัวเราะ


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2553 ใน me2DAY ของ ซานดาราพัค เธอกล่าวหลังจากที่ได้เข้าคอร์สเรียนเทคนิคที่จำเป็นเพื่อเรียกเสียงหัวเราะ เมื่อต้องปรากฏตัวในรายการบันเทิงจากเทพ ซึงริ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮาในรายการ ‘Strong Heart’ เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา


ซานดาราพัคกล่าว "ท่านประธานซึงริ แห่งซึงริอาคาเดมี่ และนักเรียน ดาร่า ศิษย์คนแรกและคนเดียวของเขา! เพราะเหตุนี้ มันทำให้ฉันสามารถทำทุกอย่างในรายการ ‘Strong Heart’ ออกมาได้ดีมากๆ" เธอกล่าว


ซานดาราพัค กล่าวต่อ "พัคบมก็ได้เข้าไปสมัครในซึงริอาคาเดมี่แป๊ปนึงเหมือนกัน แต่หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับท่านประธานเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ดูเหมือนว่าเธอไม่ค่อยเข้ากันได้กับหลักเกณฑ์เท่าไหร่ และนั่นทำให้เธอถูกถอดถอนออกมาเลย! เอาล่ะคราวนี้ไปเปิดเอ็มเน็ตแล้วสแตนบายกันได้แล้วค่ะ" เธอกล่าวอย่างมีไหวพริบ


ในรูปเผยให้เห็นภาพของซานดาราพัคที่กำลังก้มตัวทำความเคารพท่าประธานซึงริอย่างจริงจัง ทางด้านซึงริเองก็ได้นำมือมาจับไหล่ซานดาราพัคพร้อมกับชูนิ้วและยิ้มอย่างร่าเริง


ชาวเน็ตกล่าว "สาวผู้มีไหวพริบล้นเหลือซานดาราพัค" "จะรอในเอ็มเน็ตนะ" "ยินดียินดีที่ได้เข้าไปในซึงริอาคาเดมี่แล้ว" "พัคบมถอนตัวแล้วเหรอเนี่ย คิคิน่ารัก" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top